Uber phát hành ứng dụng Universal cho Windows 10, hỗ trợ Cortana và một số tùy chỉnh khác

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1845 #1
Mới đây, Uber đã chính thức phát hành ứng dụng của hãng dành cho Windows 10 dưới dạng Universal app, có nghĩa là bạn có thể sử dụng trên cả những thiết bị chạy Windows 10 Mobile cũng như tương tác trên giao diện dành cho máy tính để bàn chạy Windows 10 (PC).


Theo đó, trên giao diện dành cho máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay chạy Windows 10 Mobile, người dùng có thể dễ dàng gọi nhanh một chiếc xe, lựa chọn tài xế cũng như một số tùy chỉnh khác. Tuy nhiên, các thủ tục cuối cùng để hoàn tất quá trình đặt xe vẫn cần phải thực hiện thông qua smartphone.

Bên cạnh đó, ứng dụng Uber dành cho các thiết bị chạy nền tảng Windows 10 của Microsoft còn cho phép người dùng gắn những ô dạng Live Tile trên thanh Start Menu hoặc trên màn hình chính của máy, từ đó người dùng có thể dễ dàng quản lý và ước lượng khoảng thời gian mà tài xế sẽ đến đón mình, thay vì phải truy cập trực tiếp vào bên trong app.


Ngoài ra, Uber trên Windows 10 còn hỗ trợ khả năng hoạt động với Cortana, bạn có thể bắt một chiếc xe thông qua cô trợ lý ảo này mà không cần phải thao tác với màn hình.

Theo Microsoft, Uber sẽ dành tặng tất cả khách hàng tại Mỹ một chuyến đi miễn phí, với mức giá tối đa là 20 USD, nếu như họ thực hiện gọi xe thông qua ứng dụng trên Windows 10 Mobile hoặc Windows 10 PC. Để nhận được khuyến mãi, bạn chỉ cần truy cập vào mục "PROMOTIONS", sau đó nhập vào mã "MSFTWIN10" trước khi gọi xe là xong.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom