Ubisoft thông báo "khai tử" Ghost Recon Frontline cùng ba tựa game khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
880 #1


Trong cuộc họp với nhà đầu tư gần đây, Giám đốc tài chính Frederick Duguet của Ubisoft đã thông báo hủy bỏ bốn tựa game theo kế hoạch ổn định số lượng nhân viên vào cuối năm tài chính 2023, đồng thời công ty muốn tập trung nhiều hơn vào các cơ hội phát triển trong thời gian tới.

Các tựa game sẽ bị hủy bỏ gồm Ghost Recon Frontline, một sản phẩm dành cho nền tảng thực tế ảo của Splinter Cell (từng xuất hiện tại sự kiện Facebook Connect vào tháng 9 năm 2020, hỗ trợ bởi Red Storm Entertainment Studio của Ubisoft) và hai trò chơi khác chưa được công bố chính thức.

Về Ghost Recon Frontline, đây là phiên bản ăn theo từ series game Ghost Recon, được công bố vào tháng 10 năm ngoái dưới dạng Battle Royale trực tuyến nhiều người chơi miễn phí giống Call of Duty: Warzone. Ubisoft dự định ra mắt tựa game này trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series, PC và các dịch vụ khác như Amazon Luna và Google Stadia. Tuy nhiên, trò chơi này nhận về không ít "gạch đá" từ cộng đồng game thủ ngay sau khi ra mắt.


Không chỉ hủy bỏ bốn tựa game, Ubisoft thông báo tiếp tục trì hoãn thời điểm phát hành của "Avatar: Frontiers of Pandora" cùng một số trò chơi khác cho đến năm 2023 hoặc 2024. Trò chơi tiếp theo trong series Assassin's Creed sẽ được tiết lộ vào tháng 9.



TECHRUM.VN / THEO: TECHSPOT
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom