Unit Converter Pro, ứng dụng chuyển đổi đơn vị đo lường trị giá 17k đang miễn phí trên Play Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2451 #1

Unit Converter Pro là một ứng dụng chuyển đổi đơn giản dành cho thiết bị Android, hỗ trợ 19 loại đơn vị đo lường chính như nhiệt độ, cân nặng, chiều dài, tiền tệ, dung lượng lưu trữ kỹ thuật số v.v... Tất cả dữ liệu quy đổi đều được cập nhật liên tục nhằm cung cấp những kết quả chuẩn xác và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các đơn vị đo lường gốc hỗ trợ trên Unit Converter Pro gồm Temperature (Nhiệt độ); Mass (Khối lượng); Length (Chiều dài); Speed (Tốc độ); Volume (Âm lượng); Energy (Nhiệt năng); Angle (Góc); Time (Thời gian); Pressure (Sức ép); Fuel Economy (Tiết kiệm nhiên liệu); Digital Storage (Dung lượng lưu trữ kỹ thuật số); Power (Điện năng); Force (Lực xoắn); Sound (Âm thanh); Concentration (Nồng độ/Hàm lượng); Area (Bề mặt/Diện tích/Khoảng trống); Density (Tỉ trọng); Astronomical (Thiên văn học); Radiation (Sự bức xạ).


Trong mỗi đơn vị đo lường gốc chính sẽ có thêm nhiều đơn vị tính nhỏ, thiết kế theo dạng đối xứng, phía trên là vị trí nhập số liệu cần đổi, phía dưới là vị trí hiển thị kết quả sau khi quy đổi theo đơn vị chỉ định, điều đó giúp người dùng nhanh chóng thực hiện các phép quy đổi và theo dõi dễ dàng hơn.


Mặc dù vậy, như mình đã đề cập ở trên thì Unit Converter Pro khá đơn giản, không có menu cài đặt nâng cao hay mục thiết lập riêng cho các đơn vị tính. Nếu bạn cần một ứng dụng cao cấp và nhiều tính năng hơn thì có thể tham khảo qua Unit Converter (Pega Pro), ứng dụng chuyển đổi hơn 12800 đơn vị dành cho Android.

Hiện tại ứng dụng trị giá 17.000đ này đang được miễn phí tải về từa cửa hàng Google Play, các bạn có thể tìm theo tên Unit Converter Pro hoặc truy cập trực tiếp qua liên kết phía dưới nhé.
TECHRUM.VN

 
Tham gia
12/6/19
Bài viết
38
Được thích
10
#2
anh lấy mấy app trả tiền ở đâu thế chỉ em chỗ lấy với, khỏi đợi hihi, cảm ơn anh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom