[UNPACKED2022] Samsung ra mắt Galaxy S22 Ultra: Bút S-Pen trong thân máy, "người kế nhiệm" đích thực của Galaxy Note series

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1565 #1


Bên cạnh bộ đôi Galaxy S22 và S22+, Samsung còn ra mắt Galaxy S22 Ultra với điểm nhất nằm ở thiết kế đính kèm bút S-Pen ngay trong thân máy. Bên cạnh việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết bị này còn được "kế thừa" hàng loạt công nghệ nổi bật từ Galaxy Note series huyền thoại.
Dòng Galaxy S Mạnh Nhất Từ Trước Đến Nay Của Samsung

Lần đầu tiên, bút S Pen được nhiều người yêu thích sẽ được tích hợp trên dòng S, cũng là chiếc bút có độ trễ thấp nhất mà Samsung từng giới thiệu. Với độ trễ thấp hơn 70 %, người dùng có thể viết và vẽ như bút thật trên màn hình lớn của S22 Ultra và khám phá các ứng dụng theo nhiều cách mới.

Với bút S Pen, S22 Ultra trở thành thế hệ Galaxy S đầu tiên tích hợp S Pen, kế thừa di sản của dòng Note giúp mở ra nhiều cách thức sáng tạo và tăng năng suất công việc. Người dùng sẽ có trải nghiệm di động hoàn toàn khác biệt đối với dòng Galaxy S.

Tích hợp ống kính camera được liền mạch và khung kim loại bóng bẩy tạo hiệu ứng phản chiếu, Galaxy S22 Ultra mang diện mạo thời thượng nhất của Samsung. Lớp kính sang trọng và sự hoàn thiện đẳng cấp góp phần tạo thêm nét thanh lịch cho bố cục nổi, tuyến tính được mô phỏng trên S22 Ultra –được hoàn thiện với các góc sắc nét mang tính biểu tượng của Galaxy Note – tổng quan được gói gọn trong một thiết kế hợp nhất hài hòa. Đi cùng với độ bền bậc nhất cùng thiết kế nổi bật là bốn tùy chọn màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên trên S22 Ultra, bao gồm Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta, và màu mới trên S22 Ultra, Đỏ Burgundy.



Bắt Trọn Khung Hình và Thước Phim Sắc Nét Bất Kể Ngày Hay Đêm

Với Galaxy S22 Ultra, người dùng có thể ghi lại những thước phim đẹp mắt trong mọi điều kiện ánh sáng. Tính năng vượt trội Nightography cho phép quay video rõ ràng, sắc nét, và sống động trên cả camera trước và sau, cho dù người dùng đang ghi hình vào ban ngày hay ban đêm. S22 Ultra được xây dựng với điểm ảnh 2,4um – lớn nhất từ trước đến nay của Samsung, cho phép các ống kính máy ảnh thu được nhiều ánh sáng và dữ liệu hơn, giúp tối ưu hóa ánh sáng và chi tiết cho các video clip của người dùng. Hơn nữa, thấu kính Super Clear Glass tiên tiến của S22 Ultra còn ‘thắp sáng’ video của bạn một cách mượt mà và rõ ràng hơn mà không bị lóa.

Trong khi đó, tính năng Auto Framing cho video sẽ đảm bảo máy ảnh luôn chụp được chính xác chủ thể muốn chụp, cho dù đó là một hay mười người.

Với khả năng thu phóng chuẩn không gian tới 100x, Galaxy S22 Ultra không chỉ sở hữu camera mạnh mẽ nhất của Samsung, mà cũng là camera thông minh nhất. Được tích hợp các tính năng AI mới như Portrait Mode, Galaxy S22 Ultra giúp mọi bức ảnh trông chuyên nghiệp hơn. Với những tính năng mạnh mẽ và thông minh, thiết bị có thể mang tới những bức ảnh và video sống động, sáng rõ và chi tiết.



Cho dù là một người dùng thích chụp ảnh hay nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Galaxy S22 Ultra sẽ cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để chụp được một bức ảnh đẹp dễ dàng. Giống như Galaxy S22 và S22+, người dùng có thể vào ứng dụng Expert RAW để chỉnh sửa trong máy ảnh một cách toàn diện, mang lại trải nghiệm DSLR và thỏa sức sáng tạo. Với khả năng lưu ảnh ở định dạng RAW lên đến 16bit, người dùng có thể tự do thao tác với nhiều dữ liệu hình ảnh hơn. Cũng giống như máy ảnh DSLR, người dùng có thể làm sáng hoặc tối ảnh với tùy chỉnh ISO và tốc độ màn trập, điều chỉnh cân bằng trắng để khiến bức ảnh thiên về tông màu ấm hơn hoặc lạnh hơn, và lấy nét bằng tay để chụp những bức ảnh chính xác theo ý muốn.

Sức Mạnh Và Hiệu Suất Không Giới Hạn

Galaxy S22 Ultra được thiết kế để tăng năng suất vượt trội. S22 Ultra thuộc dòng Galaxy S đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý 4nm mới nhất, hỗ trợ xử lý AI và vi xử lý ML tiên tiến nhất của Samsung. Thiết bị sở hữu Wi-Fi 6E, nhanh gấp đôi so với Wi-Fi 6. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể trải nghiệm hiệu suất vô song trên tất cả các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, cho dù là chơi game, streaming hay làm việc. Tất cả hiệu năng mạnh mẽ trên được tiết kiệm tối đa năng lượng nhờ thời lượng pin vượt trội của Galaxy S22 Ultra, có thể kéo dài hơn một ngày sử dụng với mỗi lần sạc. S22 Ultra cũng hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc 45W, vì vậy người dùng có thể quay video 54 phút hoặc xem trực tuyến bốn tập loạt phim yêu thích mà bạn thích – tất cả chỉ sau 10 phút sạc. Sẵn sàng làm việc, chơi game, xem video bất tận cùng với sức mạnh kết nối liên tục của S22 Ultra.



Cho dù là đang xem hay sáng tạo nội dung thì người dùng có thể thưởng thức độ chi tiết và độ sáng cao trên màn hình 6.8-inch, Dynamic AMOLED 2X tần số quét 120Hz và màn hình sáng nhất từ trước tới nay lên đến 1.750nit của Galaxy S22 Ultra. Ngoài ra, Galaxy S22 Ultra có thể điều chỉnh độ sáng một cách tự động suốt cả ngày với công nghệ tăng cường thị lực, đảm bảo khả năng hiển thị một cách tốt nhất ngay cả trong điều kiện ánh sáng lóa.

Là một phần trong cam kết mang đến cho người dùng trải nghiệm và hiệu suất di động tốt nhất có thể, toàn bộ dòng Galaxy S22 sẽ được hỗ trợ bởi tối đa bốn thế hệ nâng cấp hệ điều hành Android. Giờ đây, hàng triệu người dùng Galaxy có thể tăng vòng đời của smartphone mà không sợ bị thiếu bảo mật, năng suất và các tính năng mới thú vị khác. Samsung sẽ mở rộng nỗ lực này trên toàn bộ dòng sản phẩm để đảm bảo bạn có được sự hỗ trợ đầy đủ trong hệ sinh thái Galaxy.



Thông số kỹ thuật:
  • Màn hình Dynamic AMOLED 2X6.8 inch độ phân giải 3.080 x 1.440 pixel, tốc độ làm mới hình ảnh 120 Hz, độ sáng tối đa đạt mức 1.750 nits
  • Được phủ lớp kính Corning Gorilla Glass Victus cao cấp
  • Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 và Exynos 2200 (8 lõi, sản xuất dựa trên quy trình 4 nm) tùy thuộc vào từng khu vự
  • RAM 8 GB kèm bộ nhớ 128 GB hoặc RAM 12 GB kèm bộ nhớ 256 GB, 512 GB
  • Camera chính 108MP + 12MP (siêu rộng)+ 10MP (tele) + 10MP (tele); Camera selfie 40MP
  • Dung lượng pin lớn 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45 W
  • Chuẩn kết nối Wi-Fi 6 (WLAN-ax), USB-C 3.2 Gen 1, Bluetooth 5.2, NFC, 5G
  • Cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình
Độ Bảo Mật Đáng Tin Cậy

Dòng Galaxy S22 được bảo mật bởi nền tảng Knox Vault mạnh mẽ của Samsung, bao gồm bộ xử lý và bộ nhớ giúp tách biệt hoàn toàn những dữ liệu nhạy cảm như mật khẩu, sinh trắc học hoặc khóa Blockchain của bạn khỏi hệ điều hành chính của điện thoại. Bảng điều khiển và thông báo quyền riêng tư của One UI giúp người dùng dễ dàng xem các ứng dụng nào đang truy cập vào dữ liệu và máy ảnh, vì vậy người dùng có thể quyết định cấp hoặc từ chối quyền cho từng ứng dụng. Dòng Galaxy S22 cũng giới thiệu một số tính năng bảo mật mới, bao gồm nền tảng ARMmicro, giúp ngăn chặn các cuộc tấn công mạng nhắm vào hệ điều hành và bộ nhớ của thiết bị.



Ngoài ra, Dòng Galaxy S22 còn mang đến cho người dùng ứng dụng Samsung Wallet – một trải nghiệm liền mạch, tiện lợi và an toàn để khiến cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Samsung Wallet kết hợp thanh toán kỹ thuật số, ID, chìa khóa và quản lý tài sản thành một công cụ để đơn giản hóa quy trình, từ việc hiển thị thẻ sinh viên cho đến soạn thảo giấy tờ du lịch trước chuyến bay.

Kết Nối Liền Mạch Nhờ Vào Hệ Sinh Thái Galaxy

Cùng với dòng S22 mới, Samsung sẽ giới thiệu một dòng máy tính bảng hoàn toàn mới và một số các tính năng cập nhật cho Galaxy Watch4 để những người dùng Galaxy sẽ luôn kết nối trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Được xây dựng cho kỷ nguyên kết nối mới, Galaxy Tab S8 – bao gồm Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra – là dòng máy tính bảng linh hoạt nhất của Samsung từ trước đến nay, được chế tạo và thiết kế để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi như làm việc, học tập, giải trí và sáng tạo.



Để biết thêm thông tin về Galaxy S22 và S22+, bạn có thể truy cập theo liên kết: samsungmobilepress.com hoặc news.samsung.com/galaxy.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: SAMSUNG
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom