[Update: Ảnh fake] Nokia P rò rỉ thiết kế và thông số cấu hình với xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
8550 #1

Trước đây, HDM Global đã thông báo sẽ phát hành một số mẫu smartphone chạy hệ điều hành Android dưới thương hiệu Nokia trong năm tới. Một trong số đó là chiếc D1C với cấu hình tầm trung và giờ đây chúng ta có thêm thông tin về thiết bị khác, mạnh hơn rất nhiều. Một tài khoản trên mạng xã hội Weibo đã đăng các tấm ảnh được cho là của Nokia P cùng tiết lộ về thông số cấu hình siêu khủng của model này.


UPDATE: Đây chỉ là ảnh một bản thử nghiệm điện thoại cơ bản của Nokia từ tháng 1, bạn có thể thấy rõ bàn phím ở ảnh bên dưới


Hình ảnh của Nokia P bị rò rỉ

Theo đó, tài khoản này cho biết, Nokia P sẽ có vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ đến từ Qualcomm, 6GB RAM, camera chính 23MP với ống kính Zeiss. Theo một số thông tin rò rỉ trước đó, model này còn có thể sở hữu một màn hình độ phân giải QuadHD.

Như vậy, cùng với Nokia D1C thì Nokia P sẽ là thiết bị tiếp theo mang thương hiệu Nokia dưới thời HDM Global. Ngoài ra, nếu những thông tin trên là sự thật thì Nokia P sẽ là một chiếc flagship đúng nghĩa. Bước đầu, Nokia sẽ tập trung toàn lực đánh vào phân khúc tầm trung với D1C. Do đó nhiều khả năng, Nokia P sẽ được giới thiệu sau D1C, vốn được cho là sẽ ra mắt vào sự kiện MWC 2017.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

alias2110

New Member
Tham gia
15/9/14
Bài viết
44
Được thích
27
#4
Cái ảnh Nokia dùng bàn phím T9 từ lâu rồi mà mấy báo vẫn dùng làm ảnh rò rỉ, hài vãi
 

Bim Bim

Member
Tham gia
23/2/15
Bài viết
70
Được thích
33
#5
Smartphone vỏ kim loại bây giờ thường la lá giống nhau,cùng một khuôn mẫu chung là các cạnh góc bo tròn mặt lưng có hai đường cắt ăng ten...đang là thị yếu của người dùng.Lên mẫu smartphone của hãng này giống hãng kia là chuyện bình thường.Trừ một số mẫu có thiết kế riêng biệt và độc đáo...
 
Top Bottom