[Update ảnh render Desire 10 Pro] Xuất hiện thông số chi tiết của HTC Desire 10 Lifestyle

Tensept

New Member
Tham gia
16/4/16
Bài viết
167
Được thích
232
6434 #1

Theo Evan Blass, một người đưa tin 'mật' có tiếng, HTC đang phát triển không chỉ một, mà đến hai mẫu smartphone với tên gọi Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle. Dự kiến cả hai sẽ được giới thiệu vào tháng 9 tới, Techrum xin gửi đến bạn đọc các thông số chi tiết của Desire 10 Lifestyle và hình render dựa trên tin đồn của Desire 10 Pro.

Desire 10 Lifestyle rất có thể sẽ mang hình dáng giống như ảnh dưới đây (rò rỉ hồi tháng 7), thêm nữa, Blass còn nói chiếc smartphone sẽ có "Viền kim loại màu gold ở các mép và xung quanh các phần cứng quan trọng như camera lens, đèn flash và cổng ăn-ten" - trùng khớp với hình ảnh mà chúng ta nhận được.


Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình cảm ứng 5.5-inch 720p, camera sau 13MP với đèn flash LED và camera selfie 5MP. Sẽ có 2 phiên bản với dung lượng bộ nhớ khác nhau, tùy thuộc vào người sử dụng: RAM 2GB cùng bộ nhớ 16GB hoặc RAM 3GB với bộ nhớ trong 32GB.

Desire 10 Lifestyle sẽ có loa Hi-FI BoomSound và hệ thống âm thanh 24-bit. Đi kèm theo máy sẽ là tai nghe chất lượng cao với dãy tần số cao hơn, điều này sẽ giúp tăng chất lượng âm thanh của chiếc smartphone này.

Hệ điều hành của Lifestyle sẽ là Android 6.0 Marshmallow chạy nền cho HTC Sense và máy sẽ sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm 4 nhân.

Dưới đây là hình render dựa trên tin đồn của HTC Desire 10 Pro :



Có thể thấy thiết kế bên ngoài của Pro cũng khá giống Lifestyle, nhưng vị trí camera và đèn flash đã được dời qua một bên, đồng thời nó cũng có cảm biến vân tay ở mặt sau. Đáng tiếc là vẫn chưa có cấu hình chi tiết của HTC Desire 10 Pro, nhưng dựa và cái tên thì ta có thể đoán được nó sẽ có cấu hình cao hơn. Có thể máy sẽ được trang bị màn hình Full HD, chip xử lý Snapdragon 625 và camera tốt hơn.

Dự kiến cả hai sẽ được ra mắt vào tháng 9 sắp tới.

Mời bạn đọc xem thêm:
Nguồn: GSM Arena
 
Last edited by a moderator:

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
894
Được thích
388
#4
nhìn kỹ cũng đẹp ghê ngoại trừ cụm camera lồi & cái viền... :angry:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom