[Update ảnh render] Nokia sẽ tung ra smartphone và tablet chạy Android 7 tại sự kiện MWC 2017?

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
3082 #1

Hình ảnh 2 khung kim loại có khắc logo Nokia đã xuất hiện trên internet hôm qua 5/11 ở Trung Quốc, có thể thấy hình dáng chiếc máy này không giống như bất kỳ chiếc Lumia nào nên có thể dự đoán đây là khung sườn của một smartphone chạy Android trong tương lai của Nokia, nếu như không có gì thay đổi.









Hình ảnh cho thấy hai khung kim loại nguyên khối với hai màu bạc và xám đen có dãy phân cách antenna chạy dọc cạnh trên, có một lỗ camera ở mặt lưng và rất có thể lỗ thứ hai dành cho cảm biến vân tay hoặc camera thứ 2. Trước đây cũng đã có nhiều thông tin rò rỉ về hai chiếc smartphone cao cấp của Nokia sẽ được ra mắt với Android 7 cài sẵn, và mới đây nhất là Nokia D1C.

Được biết HMD Global chọn "Mother" làm đơn vị truyền thông quảng cáo và chiến dịch đầu tiên mang tầm quốc tế là cho Nokia smartphone, một quản lý cấp cao của Microsoft cũng từng tiết lộ điện thoại Android của Nokia sẽ ra mắt đầu quý 2 năm sau 2017, nhưng hy vọng Nokia sẽ giới thiệu smartphone và máy tính bảng của công ty tại sự kiện MWC 2017 được tổ chức hàng năm ở Barcelona, Tây Ban Nha.

UPDATE: Nguồn tin của trang Nokiapoweruser vừa cung cấp hai ảnh render mới, được dựng dựa trên ảnh thật của bản prototype trong nhà máy:




Theo nguồn tin này cho biết, Nokia sẽ có hai mẫu smartphone thuộc phân khúc phổ thông (low-end) và cao cấp (high-end), thiết kế của cả hai là gần giống nhau. Nhưng dòng low-end sẽ có khung viền bằng kim loại và phần lưng bằng nhựa polycarbonate có hai màu đen và trắng. Trong khi đó bản high-end sẽ là kim loại nguyên khối và có màu Gold (không rõ chỉ có màu Gold hay là cả 3 màu trắng đen và Gold). Bản high-end sẽ có vân tay và bản low-end sẽ không được trang bị tính năng này.

Tất nhiên với những tin đồn như vầy thì độ chính xác không thể là 100% dù khá giống với ảnh rò rỉ khung sườn vừa qua, nhưng điều này cũng cho ta thấy một chút về các chiếc smartphone đang rất được mong đợi của Nokia.

Tham khảo: Nokiapoweruser
 
Last edited by a moderator:

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#2
Thiết kế này cũng ổn, mong No sẽ trở lại. Nhưng mà cái dải anten kiểu này thì nhìn chuối quá !
 

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
#4
Đường antena nhìn chuối quá, như iPhone 7 vậy, làm mỏng mong như mấy con khác thì đẹp hơn
 

PhamTai

New Member
Tham gia
9/10/16
Bài viết
2
Được thích
2
#5
Mầu trắng nhìn đẹp đấy chứ! Vẫn mong 1 ngày nokia trở lại như xưa!:welcome:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom