[Update] Facebook chính thức phát hành phiên bản Messenger Lite cho người dùng iOS, có thể tải về từ AppStore Việt Nam

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5849 #1

Nằm trong kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao cải nghiệm và dễ dàng tiếp cận với nhiều người dùng hơn, Facebook tiếp tục phát hành Messenger Lite dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Mặc dù chỉ mới được thử nghiệm tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm trước phiên bản này thì có thể tham khảo qua bài viết này nhè.

Chính thức

Hiện tại Facebook đã chính thức phát hành phiên bản Messenger Lite cho người dùng trên toàn thế giới, bạn có thể tải về trực tiếp trên cửa hàng Apple (VN) mà không cần chuyển vùng cho tài khoản Apple ID nhé.
Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường xuyên truy cập bằng kết nối internet không ổn định thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Mặc dù vậy, trong phiên bản rút gọn sẽ giới hạn một số chức năng như chưa hỗ trợ gọi điện thoại (bao gồm cả thoại và video), giao diện đơn giản, camera không đi kèm các hiệu ứng bắt mắt v.v...


Như đã nhắc đến ở đầu bài viết, Facebook hiện chỉ giới hạn thử nghiệm phiên bản Messenger Lite này tại Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey). Do đó nếu muốn trải nghiệm trước thì bạn cần chuẩn bị một tài khoản ID Apple có thể truy cập vào cửa hàng App Store tại Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey). Cách đăng ký các bạn có thể tham khảo qua liên kết phía dưới nhé.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#5
Chính thức phát hành nhé a/e
 

Benx

Member
Tham gia
27/9/17
Bài viết
31
Được thích
6
#6
Ios mượt vậy mà vẫn phải cài lite à :D
Mình nghĩ là dành cho mấy máy đời củ hoặc là ai có máy dung lượng 16Gb. Vấn đề là bóng chat ios dù lite hay full thì cũng không có :p:p
 

Lê Thịnh

Active Member
Tham gia
6/4/18
Bài viết
169
Được thích
65
#7
Quá ngon luôn, ai còn mấy con iPhone 4/5 sẽ thích điều này :D

P/s: Techrum đổi lại màu nền mới nhìn đẹp quá
 
Tham gia
28/11/17
Bài viết
49
Được thích
15
#9
Thế đ*o nào facebook lite vẫn bị giới hạn ở Turkey mà messenger lite lại global nhỉ ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom