[Update] Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
4368 #1

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.
Google vừa ra mắt Files Go cho Android, đây là ứng dụng miễn phí giúp người dùng quản lý tập tin trên samrtphone tốt hơn dành cho các máy có cấu hình thấp từ 1 GB RAM trở xuống và dung lượng lưu trữ ít.

Files Go vẫn trong giai đoạn thử nghiệm và được phát hành dưới dạng Unreleased nhưng hiện tại đã hết số lượt đăng ký và bị gỡ khỏi Play Store, tuy nhiên, nếu muốn thử qua thì bạn vẫn co thể cài đặt thủ công bằng file APK được đính kèm cuối bài.

Google Files Go có một số tính năng thú vị như gợi ý người dùng xoá ứng dụng đã lâu không dùng đến, xoá ảnh hoặc file trùng trên máy, xoá cache. Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp người dùng chuyển tập tin đến smartphone của bạn bè khi offline.


Files Go là một phần của Android Go, chương trình giúp tạo ra các ứng dụng cho những smartphone cấu hình thấp. Vẫn chưa biết khi nào thì Google sẽ phát hành phiên bản chính thức của Files Go.

Download:
Xem thêm:

Tố Thư | Theo: phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom