[Update kết quả] Bộ quà OPPO trị giá 2.150.000 gồm tai nghe không dây và vòng tay thông minh

minh pham pham

New Member
Tham gia
21/3/17
Bài viết
2
Được thích
0
#65
163
https://www.facebook.com/profile.php?id=100011429021106

F3 Plus là thiết bị mới nhất vừa được OPPO trình làng tại thị trường Việt Nam, nếu là một trong những khách hàng đầu tiên mua máy, bạn sẽ được tặng bộ quà tặng trị giá lên đến 2.150.000, bao gồm tai nghe không dây thời trang siêu đẹp và vòng đeo tay thông minh TEKIN. Hôm nay, TECHRUM xin tặng các bạn bộ quà hấp dẫn trên thông qua một mini game như thường lệ nhé.
Như đã nói, bộ quà tặng này có đến hai món đồ cực “chất". Đầu tiên là chiếc tai nghe không dây TEKIN, sử dụng kết nối bluetooth nhưng nếu thích, bạn vẫn có thể cắm dây hai đầu 3.5mm kết nối với điện thoại hay các thiết bị chơi nhạc khác (dây nối không tặng kèm), trong trường hợp tai nghe hết pin chẳng hạn, rất tiện lợi.


Tiếp theo là vòng đeo tay TEKIN, Chiếc vòng nhỏ nhắn này thích hợp cho các bạn trẻ đi dã ngoại, hoặc sử dụng thường ngày kèm với smartphone cũng rất tiện dụng, nhất là khi đi ngoài đường, vừa xem giờ vừa xem các thông báo... rất an toàn.


Cách chơi cũng như những lần trước, anh chị em chịu khó chia sẻ bài viết này lên Facebook, để ở chế độ công khai (public), tag ít nhất một người bạn của mình vào và comment một con số từ 0 - 999 kèm theo link tới status chia sẻ nhé. Minigame sẽ diễn ra trong 3 ngày, đúng 23 giờ 00 ngày 06/04/2017 sẽ kết thúc trò chơi này. Sau khi kết thúc mình sẽ quay random.org để chọn ra 01 con số may mắn nhất và công bố kết quả tại đây luôn, mọi người nhớ bookmark lại để tiện theo dõi nha.


Link tới status chính là chỗ thời gian của status
Ảnh sản phẩm:













Rồi, chúc các bạn chơi vui, đúng luật, và may mắn nhé!

Xem thêm:
 
Top Bottom