[Update Minigame] Tổng hợp danh sách ứng dụng nổi bật trong tuần do Apple bình chọn (10/12/2018)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5015 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Update kết quả Minigame: Chúc mừng bạn @Ngọa Long (Nguyễn Hùng) đã may mắn dành được phần thưởng minigame tuần này, bạn vui lòng liên hệ với fan page Techrum.vn để xác nhận thông tin và hướng dẫn nhận phần thưởng giúp mình (do có hai bạn bình luận số may mắn trùng nhau (số 39) nên mình sẽ chọn bình luận sớm nhất nhé).
[adbox]
[/adbox]
Danh sách ứng dụng nổi bật

Sktchy (Đánh giá: #65 Social Networking apps): Ứng dụng này giống như một dạng instagram dành riêng cho lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, bạn sẽ có cơ hội kết nối với các họa sĩ khác trên thế giới, tìm kiếm động lực sáng tạo và chia sẻ tác phẩm của mình.

KAYAK Flights, Hotels & Cars (Đánh giá: #40 Travel apps): Đây là một trợ thủ đắc lực dành cho những ai thường xuyên đi du lịch, giúp tổng hợp và dễ dàng tìm thấy những ưu đãi tuyệt vời nhất khi đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn và thuê xe để di chuyển thuận tiện hơn v.v...

Toca Hair Salon 3 (Đánh giá: #57 Education apps): Mặc dù đây là một tựa game tạo mẫu tóc nhưng có thể giúp kích thích trí sáng tạo cũng như khả năng khám phá của mỗi người chơi. Có rất nhiều công cụ làm tóc ảo cho phép bạn cắt, tỉa, thay đổi màu sắc và tạo kiểu theo bất cứ phong cách nào mà mình thích một cách dễ dàng...

Moment - Pro Camera (Đánh giá: #197 Photo & Video apps): Ứng dụng mang đến nhiều tuỳ chọn khi chụp ảnh như phơi sáng, ISO, cân bằng trắng, tốc độ chụp và lấy nét. Bạn có thể bật biểu đồ để xác định các cài đặt cần tuỳ chỉnh khi chụp.

Danh sách trò chơi nổi bật

Township: Farm & City Building (Đánh giá: 4.6*): Trong tựa game này bạn sẽ tự tay xây dựng cho mình một thế giới riêng và đối mặt với những vấn đề về quản lí thời gian, phát triển thành phố, quản lí nguồn lực và các nhu cầu cuộc sống.

Dragon Nest Mobile - VNG (Đánh giá: #22 Tactic games): Siêu phẩm game PK non-target đẳng cấp quốc tế trên mobile được game thủ trên toàn thế giới vô cùng yêu thích với hệ thống Boss đặc sắc, chiêu thức PK đầy biến hóa, nhiều hoạt động hấp dẫn cho người chơi trải nghiệm v.v...

War Dragons (Đanh giá: #8 Strategy games): Thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực, game sẽ cho phép bạn điều khiển cả một đội quân rồng và tấn công thành lũy của kẻ thù. Đồ họa 3D trong game khá đẹp mắt. Đặc biệt là những con rồng được thiết kế rất chi tiết. Với vai trò thủ lĩnh bạn có thể nhân giống các con rồng huyền thoại để tạo ra đội quân hùng mạnh.

Evergarden (Đánh giá: #3 Puzzle games): Mặc dù không khác gì nhiều so với những tựa game giải đố khác, nhưng bạn sẽ bị quyến rũ của Evergarden bởi phong cách thiết kế độc đáo cùng những thử thách khó dần theo mỗi màn chơi.

Trivia Crack 2 (Đánh giá: #16 Trivia games): Trong tựa game này bạn có thể vừa giải trí vừa kiểm tra kiến thức và thách thức với bạn bè của chính mình. Bạn sẽ không lo nhàm chán khi trò chơi sở hữu cực kỳ nhiều câu đố thuộc sáu loại khác nhau: địa lý, lịch sử, nghệ thuật và văn học, khoa học và công nghệ v.v...

Minigame

Mời các bạn cùng tham gia minigame chia sẻ bài viết nhận quà hấp dẫn từ BILY STORE dành cho bạn nào may mắn nhất. Cách thức tham gia như sau:
  • Các bạn chia sẻ bài viết này trên Facebook ở chế độ công khai (public).
  • Quay lại đây comment số may mắn gồm 2 chữ số từ 00 đên 99 và dán kèm (copy) link đã chia sẻ (mỗi bạn comment một lần nhé).
  • Thời gian: từ hôm nay đến 20h00 ngày 14/12/2018
  • Kết quả: sẽ được quay tại Random.org
  • Quà tặng: Tai nghe chính hãng Recci - Vogue Neckbank Wireless Earphone

  • Cập nhật kết quả: (đang cập nhật)
[adbox]
[/adbox]
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom