[UPDATE] NetEase Games chính thức cho ra mắt bản Android của Identity V - "Dead by Daylight" mobile

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5801 #1

Bản Android của Identity V đã chính thức được NetEase Games phát hành miễn phí vào hôm qua, người dùng có thể tải trực tiếp ngay trên Play Store.

Identity V là một tựa sản phẩm thuộc dòng game kinh dị sở hữu lối chơi chịu khá nhiều ảnh hưởng từ game kinh dị đình đám Dead by Daylight, cho phép người chơi có thể lựa chọn giữa việc trở thành một tên sát nhân đang truy lùng những nạn nhân xấu số, hoặc ngược lại trở thành những người sống sót còn lại cuối cùng và cố gắng thoát khỏi sự truy sát của tên ác nhân kia.


Nhờ vào sợ thay đổi linh hoạt dựa trên sở thích của người chơi, gameplay của Identity V cũng trở nên khá hấp dẫn. Nếu vào vai những người sống sót, trốn chạy khỏi tên ác nhân thì tất cả những gì bạn phải trải nghiệm sẽ chẳng khác gì một sự game sinh tồn, sử dụng những vật dụng sẵn có để duy trì khả năng sống, đồng thời tìm kiếm vị trí của những máy phát điện để mở được đường thoát khỏi khu rừng tăm tối. Còn nếu bạn vào vai một tên sát nhân, tất cả những gì bạn cần phải làm là ngăn chặn những nạn nhân xấu số đến đường các máy phát điện và ra tay kết liễu chúng.


Số lượng nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn trong Identity V khá là đa dạng chứ không hề gò bó vào một nhân vật cố định nào cả. Bên cạnh đó, nền đồ họa mang đậm chất Gothic sẽ mang đến một cảm giác khá là u ám, cũng như thu hút được sự tò mò của người chơi.

Được biết thì hiện tại Identity V đã có mặt trên hệ thống App Store, và người dùng có thể truy cập trực tiếp vào địa chỉ phía dưới để tải game một cách hoàn toàn miễn phí.
[UPDATE] Cập nhật thêm link tải cho phiên bản Android.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Dựng hình nhân vật trông như mấy đoạn quảng cáo nước xả vải Comfort. :rofl::rofl::rofl:


Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom