[Update] Video so sánh tốc độ iOS 12 GM với iOS 11.4.1 trên iPhone 6, 6s và iPhone 7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5932 #1

Không lâu sau khi phiên bản thử nghiệm cuối cùng được phát hành vào rạng sáng ngày 13/9, kênh YouTube iAppleBytes đã tiến hành so sánh tốc độ giữa iOS 12 GM (Golden Master) và iOS 11.4.1 trên sáu dòng máy khác nhau, nhằm giúp cho người dùng có những cái nhìn thực tế đồng thời đưa ra quyết định phù hợp nhất đối với thiết bị đang sử dụng.

Bài so sáng tốc độ giữa iOS 12 GM (Golden Master) với iOS 11.4.1 được iAppleBytes thực hiện trên sáu thiết khị bác nhau, bao gồm iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 7, iPad Air và iPad Air 2. Mở đầu bằng các thao tác cơ bản như tốc độ khởi động máy, mở ứng dụng mặc định, khả năng khởi chạy, lấy nét của máy ảnh, tải trang trên trình duyệt, làm mới nội dung trong email, vuốt mở trung tâm thông báo, trung tâm kiểm soát v.v... Cuối cùng là thử nghiệm với một số tựa game mang tính chất thư giãn, đo đạt lấy số liệu tham khảo từ Antutu Benchmark và Geekbench 4.

Video so sánh tốc độ từ iOS 12 GM với iOS 11.4.1:

Video test thực hiện trên iPhone 7

Video test thực hiện trên iPhone 6S

Video test thực hiện trên iPhone 6

Video test thực hiện trên iPhone 5S

Video test thực hiện trên iPad Air

Video test thực hiện trên iPad Air 2

Theo những gì thể hiện trong hai video test trên thì phiên bản iOS 12 GM giúp các thiết bị đời thấp phát huy được nhiều sức mạnh, đạt được mức hiệu suất hoạt động ấn tượng hơn nhiều so với phiên bản iOS 11.4.1. Đặc biệt là tính lưu loát tổng thể có thể được quan sát thấy trong hệ điều hành và Apple cũng hứa hẹn rằng iOS 12 sẽ hỗ trợ tốt nhất cho ba sản phẩm mới ra mắt là iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr (nôm na là giúp cho con chip A12 Bionic phát huy sức mạnh ở mức cao nhất).

Bạn nghĩ sao về phiên bản cập nhật này? Hãy chia sẻ những cảm nhận cá nhân cùng mình với các thành viên khác trong TECHRUM qua phần bình luận phía dưới bài viết nhé!

TECHRUM.VN
NGUỒN: IAPPLEBYTES / THAM KHẢO: WCCFTECH

Xem thêm:
 

ManChiRua

Active Member
Tham gia
5/4/14
Bài viết
242
Được thích
121
#3
Chả thấy thay đổi gì nhiều về giao diện nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom