UpRace2021 "về đích" thành công với hơn 5 triệu km, 238.000 người tham gia và đóng góp hơn 5 tỷ đồng

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,249
Được thích
808
27943 #1
Một lần nữa, UpRace đã tự phá vỡ kỉ lục của chính mình khi hoàn thành mục tiêu “không tưởng”: 5.113.053 km đã được cộng đồng người chạy (runner) hoàn thành trong 22 ngày (31/10 - 21/11). Đáng chú ý, số người đăng ký tham gia UpRace 2021 tăng hơn gấp đôi so với năm 2020, từ 115.000 người lên đến hơn 238.000 người.

Thành thích của UpRace qua các năm
Một UpRace trọn vẹn giữa quá nhiều thử thách

Hành trình đầy cảm xúc của UpRace 2021 đã mang đến hơn 5 tỷ đồng đóng góp cho 4 tổ chức xã hội: Newborns Vietnam, Operation Smile Vietnam, Green Việt và Saigon Children’s Charity. Nguồn quỹ này đến từ các nhà tài trợ: VNG, Philips Việt Nam, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, BIM Group, Minh Long I, Cà phê Ông Bầu, 365Begin, Younet Media, Garmin, Tiktok...

UpRace năm nay càng ý nghĩa hơn bao giờ hết khi vượt qua một bối cảnh quá thử thách: Đại dịch Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn hạ nhiệt. Bên cạnh các điều kiện về giãn cách và tuân thủ 5K, thể lực của nhiều runner cũng có phần sa sút sau nhiều tháng giãn cách ở nhà. Đó là chưa kể, thời điểm mở cửa trở lại sau dịch cũng là lúc miền Trung bước vào mùa mưa gió. Tuy vậy, hơn 5 triệu km đã được chinh phục bất chấp nhiều khó khăn, một chiến thắng trọn vẹn của runner cả nước.



Ngày chạy UpRace giữa trời mưa của runner Quảng Bình

Trong tổng số gần 3.000 đội tham gia, 3 đội đứng đầu các bảng Doanh nghiệp, Câu lạc bộ, Trường học lần lượt là: VNG, HRT-Hà Tĩnh Runners và Đại học Bách khoa Hà Nội. Năm nay, nhờ có tính năng tạo nhóm trong đội của ứng dụng UpRace, phong trào thi đấu và tinh thần đồng đội được thúc đẩy mạnh mẽ, nhất là tinh thần gắn kết nhân viên trong doanh nghiệp sau đại dịch.

Tạo ra những nụ cười mới, mầm xanh và cuộc đời mới

UpRace 2021 khép lại cũng là lúc hơn 5 triệu km chạy bộ của runner được “chuyển hóa” thành: Gần 120 nụ cười mới cho trẻ em hở hàm ếch, giảm 25% tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại 17 bệnh viện, 10.000 cây xanh được gieo trồng và khoảng 90 em nhỏ mồ côi vì đại dịch sẽ được giúp đỡ. Đó là những mục tiêu của Operation Smile Vietnam, Newborns Vietnam, Green Việt và Saigon Children’s Charity trong kế hoạch sắp tới.



Trao những nụ cười mới cùng Operation Smile Vietnam

Với kết quả ấn tượng năm nay, UpRace vẫn đang không ngừng tạo ra sức ảnh hưởng trong việc truyền cảm hứng chạy bộ và mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội trong lĩnh vực y tế và môi trường. “UpRace năm nay giống như một tia sáng vực dậy tinh thần sau những ảnh hưởng của dịch bệnh COVID, khiến chúng ta có thêm động lực và được truyền cảm hứng giúp đỡ nhiều người hơn”, theo bà Suzanna Elaine Lubran - Giám đốc Điều hành Newborns Vietnam.


Đồng hành cùng trẻ em mồ côi vì đại dịch


Cùng Green Việt tiếp tục sứ mệnh vì môi trường

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom