Uu dai khi dang ky ban hang tren ShopeeFood (2021)

mrquan

New Member
Tham gia
12/10/21
Bài viết
4
Được thích
0
313 #1
ShopeeFood hay trước kia là ứng dụng giao đồ ăn Now đang trở lại mạnh mẽ. Xu hướng đặt đồ ăn online và ảnh hưởng bởi dịch bệnh là điều giúp các ứng dụng giao đồ ăn như ShopeeFood gia tăng lượng khách hàng và doanh thu cho các nhà hàng quán ăn. Nếu bạn chưa đăng ký để bán hàng trên ShopeeFood thì sẽ là một thiếu sót rất lớn. Vì thời điểm hiện tại họ đang có rất nhiều ưu đãi khi bạn đăng ký bán hàng trên ShopeeFood.

ShopeeFood là gì
Shopee là cái tên quen thuộc với gần như mọi tín đồ mua hàng Online. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết đến ShopeeFood. Không quá xa lại cái tên này được bắt nguồn từ việc Sea Group thâu tóm Now và Foody. Như vậy thời gian tới đây chúng ta sẽ không còn Now nữa mà thay vào đó là ShoppeFood.ShopeeFood là tên gọi mới của ứng dụng Now sau khi được Sea Group thâu tóm.
Các ưu đãi cho cửa hàng đăng ký bán hàng trên ShopeeFood
Thời điểm hiện tại đang là giai đoạn rất khó khăn của rất nhiều chủ nhà hàng, quán ăn, quán cafe. Các chính sách thắt chặt để kiềm chế dịch bệnh mang lại ảnh hưởng rất lớn tới doanh thu và lợi nhuận của các cửa hàng. Hầu hết các của hàng đều phải đóng cửa và không hề có doanh thu trong khi chi phí lại không thay đổi là bao.
Chính vì vậy ShopeeFood đã đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đăng ký bán hàng trên ShopeeFood. Phí tham gia của chương trình này là 1.000.000đ. Cụ thể bạn sẽ chọn một trong các gói hỗ trợ sau:

Gói ShopeeFood 1: Tặng đến 50 mã giảm giá trị giá tới 1,000,000đ, 100% ShopeeFood tài trợ. Miễn phí FREESHIP XTRA và tăng hiển thị tối đa trong 2 tuần
Gói ShopeeFood 2: Tặng đến 75 mã giảm giá trị giá tới 1,500,000đ, 100% ShopeeFood tài trợ. Miễn phí FREESHIP XTRA và tăng hiển thị tối đa trong 4 tuần
Gói Ocha: Giảm 5% phí hoa hồng trong 3 tháng
Gói ShopeeFood 1 x Ocha: Giảm 5% phí hoa hồng trong 3 tháng và tất cả quyền lợi của gói ShopeeFood trong 2 tuần
Gói ShopeeFood 2 x Ocha: Giảm 5% phí hoa hồng trong 3 tháng và tất cả quyền lợi của gói ShopeeFood 2 trong 4 tuần

Cách đăng ký bán hàng ShopeeFood
Để đăng ký ShopeeFood bạn cần chắc chắn cửa hàng của mình chưa được đăng ký trên Now. Vì nếu đăng ký trên Now thì sẽ được đồng bộ sang ShopeeFood rồi. Nếu bạn là chủ của cửa hàng thì bạn sẽ cần liên hệ với người chủ trên ứng dụng để có thể trao đổi và lấy lại quyền kiểm soát với cửa hàng của mình.
Chi tiết hướng dẫn đăng ký bán hàng trên ShopeeFood bạn xem tại đây: https://hotroquanly.com/dang-ky-ban-hang-tren-shopeefood/
 
Top Bottom