Vé máy bay giá siêu rẻ chỉ 5k đi Sài Gòn của Vietjet Air

hoangdinhsi

New Member
Tham gia
6/11/16
Bài viết
13
Được thích
0
1370 #1
Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn của Vietjet Air hiện đang được mở bán với giá vé không tưởng chỉ có 5000 đồngmà thôi, rẻ hơn cả một ly cà phê.Với giá vé siêu tiết kiệm như vậy rất phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng cùng với những chiếc máy bay hiện đại,dịch vụ đầy đủ và đội bay chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những hành trình an toàn và thú vị từ các tỉnh trong nước và quốc tế đến Sài Gòn hoặc ngược lại .Chỉ với 5.000 đồng đừng để tuột mất cơ hội hiếm có này.

Chương trình khuyến mãi vé 5000đ của VietjetAir

Cách thức đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn của Vietjet Air dịp tếtNguyên Đán 2017
Chương trình giá vé khuyến mãi 5.000 đồng được áp dụng từ nay đến hết ngày 28-2-2017 với tình trạng săn vé rất đông mà chỉ có 3 ngàn vé ,vì vậy để rinh về cho mình những phần quà hấp dẫn nàyquả là một điều không hề dễ dàng , Hãy để đại lý vé máy bay Toàn Cầu giúp bạn săn vé qua 01683 083 083 - 01264 053 053,với các booker rất am hiểu thị trường trong nhiều năm qua,thành thạo các kỹ năng tìm kiếm vé rẻ sẽ lựa chọn cho bạn những tấm vé siêu rẻ đến Sài Gòn xinh đẹp hoặc bạn hãy truy cập qua website:maybaygiare.vn của đại lý Toàn Cầu để được chia sẻ các kinh nghiệm săn vé.

cách đặt vé máy bay giá siêu rẻ tại website: maybaygiare.vn
Nên mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn ở đâu?

HAI TIẾNG MỖI NGÀY, VI VU KHẮP NƠI CHỈ 5 .000VNĐ
Hãy để Đại lý vé máy bay cấpToàn Cầumang đến cho bạn những tấm vé rẻ chỉ với haitiếng mỗi ngày,thỏa sức vui chơi những nơi nổi tiếng trên thế giới, chỉ 2 giờ "thần thánh" từ 10:00 - 12:00 hàng ngày là bạn đã có cơ hội sở hữu những tấm vé rẻ đến Sài Gòn rồi!.
Đại lý vé máy bay Toàn Cầu chúc bạn đón năm mới thật an khang-thịnh vượng!


Mọi thông tin chi tiết về vé khuyến mãi 5000 đồng bạn hãy xem tại :ve may bay gia re di sai gon cua Vietjet Air
 

LeeKaD

New Member
Tham gia
15/5/17
Bài viết
1
Được thích
0
#4
Ai ai cũng muốn tìm vé máy bay giá rẻ, nhưng chưa chắc đã nắm rõ đặc điểm vé có gì khác. Ví dụ vé máy bay giá rẻ đa phần có những điều kiên hoàn hủy khắt khe hơn. Vé khuyến mại của Vietjet Air, Jetstar và Vietnam Airlines đều không được hoàn hủy trừ trường hợp hãng thay đổi thời gian bay từ 3 tiếng trở lên.

Thời gian giữ vé giá rẻ cũng không được lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng hoặc thậm chí không giữ được, bạn phải thanh toán ngay tai thời điểm đặt vé bằng các hình thức thanh toán trực tuyến như Visa, Master card… Bên cạnh đó, vé máy bay khuyến mại không được đổi tên người bay. Vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng kế hoạch du lịch của mình trước khi đặt.

Những dịch vụ được nhiều bạn tin tưởng như : atadi, flynow, ivivu ...
 
Last edited by a moderator:

thungracinox

New Member
Tham gia
27/7/17
Bài viết
82
Được thích
6
#7
mua đc chắc cg khó, đâu pải lúc nào cg rình đc
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom