Vì bạn đã có Zoom, Google Meet để học online, hướng dẫn bạn gỡ cài đặt Microsoft Teams khỏi Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,473
Được thích
2,520
10324 #1

Sau khi cài đặt hoặc nâng cấp Windows 11, bạn sẽ thấy có một số icon mới trên thanh Taskbar của mình. Một trong số đó chính là ứng dụng làm việc nhóm online - Microsoft Teams mới được Microsoft bổ sung vào Windows 11 như một tính năng trong thời điểm đại dịch COVID-19 khiến mọi người phải làm việc, học tập từ xa.

Tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng các ứng dụng làm việc, học tập online khác như Zoom, Google Meet và bạn không bao giờ sử dụng đến Microsoft Teams thì trong bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ ứng dụng Microsoft Teams khỏi Windows 11.

Hướng dẫn ngăn không cho Microsoft Teams khởi chạy khi bật PC, laptop

Nếu bạn không quan tâm đến Microsoft Teams nhưng vẫn muốn giữ ứng dụng này để làm việc sau này, bạn hoàn toàn có thể ngắn ứng dụng này khởi chạy mỗi khi bật PC, laptop của mình.

B1: Nhấn tổ hợp phím tắt WIN + I để mở ứng dụng dụng Settings. Tại đây bạn chọn mục Apps và nhấn chọn Startup ở phần bên phải.


B2: Khéo xuống để tìm Microsoft Teams và chuyển On thành Off để Ngăn không cho Microsoft Teams khởi chạy khi bạn bật PC, laptop của mình. Ngoài ra, trong danh sách Startup, bạn có thể tắt một số ứng dụng khác để ngăn không cho chúng tự động khởi động khi bạn bật PC, laptop của mình.


Hướng dẫn xóa Microsoft Teams khỏi thanh Taskbar

Nếu Microsoft Teams đang làm tốn diện tích hiển thị của các ứng dụng khác trên thanh Taskbar, bạn hoàn toàn có thể gỡ Microsoft Teams khỏi thanh Taskbar trên Windows 11 một cách vô cùng dễ dàng

B1: Nhấn chuột phải vào thanh Taskbar, chọn Taskbar settings.


B2: Trong mục Taskbar items, tìm đến Chat và chuyển On thành Off. Như vậy là icon Microsoft Teams đã được gỡ khỏi thanh Taskbar của bạn.


Hướng dẫn gỡ cài đặt Microsoft Teams hoàn toàn trên Windows 11?

Nếu bạn không sử dụng Microsoft Teams bao giờ và bạn không có ý định giữ lại ứng dụng này. Bạn hoàn toàn có thể gỡ cài đặt hoàn toàn Microsoft Teams khỏi Windows 11.

B1: Nhấn tổ hợp phím tắt WIN + I để mở ứng dụng dụng Settings. Chọn mục Apps > Apps & features.


B2: Khéo xuống để tìm Microsoft Teams và nhấp vào ba dấu chấm dọc bên cạnh ứng dụng đó.


B3: Nhấn vào Uninstall để gỡ Microsoft Teams khỏi PC, laptop của bạn.


Chúc bạn thành công!
Xem thêm:
 

click0k

New Member
Tham gia
3/4/20
Bài viết
8
Được thích
0
#2
không thể đăng nhập tài khoản của trường cấp vào teams mặc định, không hiểu microsoft cho lắm
 

vitcha

New Member
Tham gia
11/1/19
Bài viết
25
Được thích
5
#3
Cái Teams này ko phải là cái Teams dùng để họp hành mà là cái Teams khỉ gió gì đó, vẫn phải tải bản Teams khác về nếu muốn meeting, bọn Microsoft ngu học.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom