Vì sao dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion là nơi đáng sống bậc nhất

ixoravn

New Member
Tham gia
12/7/22
Bài viết
7
Được thích
0
25 #1
Vì sao dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion là nơi đáng sống bậc nhất

Được chính thức khởi công xây dựng vào năm 2021, hiện nay dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion đã và đang được đánh giá là nơi đáng sống bậc nhất bởi vị trí tiềm năng cùng hàng loạt các tiện ích hấp dẫn, hứa hẹn đem đến cho cư dân cuộc sống thư thái như chìm vào “tiên cảnh”.

Hồ Tràm Strip là khu Integrated Resort là hệ thống tiện ích phức hợp đa trải nghiệm kết hợp với không gian mở có thiết kế tinh xảo nhưng vẫn hài hòa cùng thiên nhiên rừng nguyên sinh duy nhất tại BRVT Bình Châu-Phước Bửu.Từ đó có thể thấy, đây là mô hình lý tưởng cho định nghĩa về kiến trúc thời thượng mở cánh cửa giúp du lịch Việt Nam phục hồi nhanh và phát triển mạnh mẽ sau dịch .

Hồ Tràm Strip (Hồ Tràm Project ) là dự án phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp có quy mô 164 hecta, nằm dọc bãi biển xinh đẹp vinh dự là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do một kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ bầu chọn, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 120km. Tiếp theo thành công giai đoạn 1 sold out 100% condotel chỉ trong 1 tháng thì Ixora Hồ Tràm giai đoạn 2 cũng sẽ được giới thiệu vào thời gian sớm nhất đến khách đầu tư trong và ngoài nước.

Bài viết chi tiết: Vì sao dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion là nơi đáng sống bậc nhất

Ixora Hồ Tràm By Fusion là dự án thứ 5 nằm trong tổng thể khu du lịch nghỉ dưỡng ven biển Hồ Tràm Strip tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với tổng quy mô lên tới 5,6 ha do Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm làm chủ đầu tư và Công ty Tư vấn INVERT Việt Nam phân phối chính thức. Đây là dự án được vận hành bởi Fusion Hotel Group – Đơn vị quản lý hàng đầu Việt Nam, giá bán từ 2,6 – 3,3 tỷ/sản phẩm.

Thông tin liên hệ
Chủ đầu tư CÔNG TY TNHH DỰ ÁN HỒ TRÀM
PHÒNG KINH DOANH Hotline: 0937.091.291
Địa chỉ dự án: Xã Phước Thuận, Xã Bông Trang, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Website: IXORA HỒ TRÀM BY FUSION || WEBSITE CHÍNH THỨC - Dự án căn hộ Ixora Hồ Tràm - Bảng giá MỚI 2022
Email: [email protected]
#invert #ixora #ixorahotram
 
Top Bottom