Vì sao Samsung Galaxy A6+ thu hút giới trẻ Việt Nam yêu thích chụp ảnh?

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
8897 #1

Galaxy A6+ là thiết bị vừa được Samsung ra mắt trong thời gian gần đây, với doanh số kỷ lục hơn 9000 máy được bán ra ngay trong ngày đầu tiên. Vậy hãy cùng mình đánh giá xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật mà thu hút người dùng đến thế.

Thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt nhưng mang hơi hướng dòng J


Thông thường, những thiết bị dòng A sẽ được thừa hưởng thiết kế của dòng S nhưng lần này, Samsung đã thay đổi đi một chút. A6+ có vẻ ngoài mang hơi hướng của chiếc Galaxy J7 Pro được ra mắt vào năm ngoái, tuy nhiên, độ hoàn thiện của máy đã được trao chuốt hơn rất nhiều. Các cạnh được bo cong mềm mại nên cảm giác cầm nắm của A6+ là rất tốt, cực kì ôm tay và dễ chịu.

Cảm biến vân tay đã được dời sang mặt lưng, đặt thẳng hàng với cụm camera kép và vị trí của vân tay này cũng cực kì thuận tiện, hầu như trong suốt quá trình sử dụng, ngón tay mình đều đặt rất chính xác, không hề bị ấn nhầm vào camera. Điểm mình không thích lắm trên sản phẩm này là phần anten được làm hơi to, hơi thô nên giảm đi tính liền mạch ở phần mặt lưng, nhưng đối với những bạn nào chọn phiên bản màu xanh thì điểm này sẽ được giảm đi phần nào.


Là một thiết bị mới ra mắt nên Galaxy A6+ cũng sở hữu màn hình Super AMOLED tỷ lệ 18.5:9 với độ phân giải Full HD+, cho góc nhìn rất tốt. Màu sắc hiển thị trên màn hình này có phần nịnh mắt, tươi tắn, sống động thích hợp với những bạn nào hay xem phim, giải trí nhiều trên smartphone.





















Camera ấn tượng, chế độ Art Bokeh độc đáo


Có thể nói, điểm đáng tiền nhất trên Galaxy A6+ là ở phần camera. Với bộ đôi camera kép có độ phân giải lần lượt là 16 MP và 5 MP nên các bức ảnh cho ra đều rất tốt, độ chi tiết cao và màu sắc trong trẻo. Khả năng xoá phông của máy cũng rất ấn tượng, chủ thể được tách bạch rõ ràng, phông nền cũng được xoá rất thật và không có gì để chê. Camera selfie của thiết bị cũng vô cùng bá đạo với độ phân giải khủng 24 MP, giúp cho bạn có những bức ảnh chi tiết là rõ nét nhất.


Một tính năng mình rất thích trên các flagship của Samsung, nay được mang lên dòng A 2018 là tính năng Art Bokeh... tính năng này cho phép các bạn chọn loại bokeh yêu thích sau đó bức ảnh của bạn sẽ ngập tràn Bokeh ảo diệu, tựa như được chụp từ máy ảnh chuyên nghiệp bởi chuyên gia vậy. Tuy nhiên bạn phải dùng A6+ có cam kép và chụp ở chế độ Live Focus (Xóa phông) thì mới có Art Bokeh nhé, còn Galaxy A6 hay các máy cam đơn khác hiện không có Art Bokeh.

Mời các bạn xem bài viết này để biết chính xác hơn về camera trên Galaxy A6+:
Không chỉ có dual-camera sau chất lượng cao, khả năng selfie của Galaxy A6 hay Galaxy A6+ cũng luôn mang lại cho các bạn nữ những bức ảnh "tự sướng" đẹp nhất với nhiều chế độ thú vị và độc đáo. Mời các bạn tham khảo thêm phần Selfie tại đây: [Tips Ảnh Đẹp] Selfie cực chất dành cho mùa hè với Samsung Galaxy A6 / A6+

Hiệu năng đủ dùng, thời lượng pin tốt


Có thể nói cấu hình trên Galaxy A6+ không quá nổi bật trong tầm giá, với sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 450 đã khá cũ cùng với 4 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Các thao tác sử dụng hằng ngày như đọc báo, lướt Facebook, xem Youtube thì máy đều đáp ứng mượt mà. Với tựa game khá phổ biến hiện nay là Liên Quân Mobile thì A6+ vẫn chơi khá tốt ở mức thiết lập mặc định, FPS lúc nào cũng trên 30, đảm bảo sự mượt mà trong suốt ván đấu. Mình cũng đã thử qua PUBG Mobile thì A6+ vẫn đáp ứng khá ổn ở mức đồ hoạ mặc định, hiện tượng lag thỉnh thoảng vẫn xảy ra nhưng không quá nhiều, không ảnh hưởng nhiều đến quá trình chơi của bạn.


Viên pin được tích hợp trong A6+ cũng có dung lượng lớn 3500 mAh, giúp mình có thể thoải mái sử dụng trong 1 ngày. Điều khá đáng tiếc là máy không được trang bị khả năng sạc nhanh nên thời gian sạc của thiết bị là khá lâu. Bên cạnh đó, Galaxy A6+ cũng chạy hệ điều hành Android 8.0 được tuỳ biến trên giao diện Samsung Experience 9 mới nhất của hãng.

Tổng kết


Nhìn chung, Galaxy A6+ là sản phẩm có thiết kế đẹp, nhấn mạnh về camera cho chất lượng ấn tượng cùng nhiều tính năng thú vị kèm theo. Đây thực sự là thiết bị thích hợp cho những ai thích chụp ảnh và cần một chiếc smartphone có thời lượng pin tốt để sử dụng lâu dài.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Sao SAMSUNG không trang bị thêm sạc nhanh cho em này nhỉ, cũng có đội giá thành lên mấy đâu. Máy nào có sạc nhanh dùng tiện dã man ấy. :D:D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#3
Sao SAMSUNG không trang bị thêm sạc nhanh cho em này nhỉ, cũng có đội giá thành lên mấy đâu. Máy nào có sạc nhanh dùng tiện dã man ấy. :big_smile::big_smile::big_smile:
Uhm đáng tiếc nhất là vụ sạc nhanh, còn kháng nước thì cũng không quá quan trọng để giữ cho chi phí sản xuất thấp xuống.
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#4
Mình thì hay đi mưa nên chống nước mới cần. Đến giờ vẫn xài 1280 vô đối
 

Hoàng Phúc

Active Member
Tham gia
29/6/14
Bài viết
369
Được thích
166
#6
9000 máy chắc là doanh số toàn thế giới.
 

minh3ko

New Member
Tham gia
6/10/14
Bài viết
26
Được thích
10
#10
Nói gì nói samsung vẫn bán đc nhiều hơn các hãng khác.
 
Tham gia
25/11/17
Bài viết
85
Được thích
48
#11
Mặc dù đã gắn bó với Sam khoảng 8 năm nay nhưng lần tới có mua điện thoại mới sẽ cân nhắc chơi Nokia. Dùng con No8 hơn tháng nay thấy quá hài lòng :))))
 
Tham gia
28/5/18
Bài viết
216
Được thích
7
#12
Mình vẫn thích con note 8 đang cầm tay hơn nhé. KKkk..
Không liên quan lắm nhưng cho mình gửi cái link nhé. :v
Thay màn hình mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Note 8 uy tín tại Hà Nội, HCM
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom