Vì sao Samsung Galaxy J7 Pro hứa hẹn là sản phẩm đáng mua nhất trong phân khúc 7 triệu đồng?

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
3446 #1

Được xem là sản phẩm kế nhiệm của "kẻ huỷ diệt" Galaxy J7 Prime từng thống trị phân khúc tầm trung trong năm 2016. Ngoài việc kế thừa những điểm nổi bật thì Galaxy J7 Pro cũng được tích hợp thêm những công nghệ mới chỉ thường xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp của Samsung. Hãy cùng TECHRUM điểm qua những điểm đáng giá trên Galaxy J7 Pro.

1. Thiết kế lạ mắt, cuốn hút giới trẻ

Galaxy J7 Pro sở hữu ngoại hình bắt mắt không thua kém gì những sản phẩm cao cấp của Samsung với thiết kế kim loại nguyên khối mỏng nhẹ chỉ 7.7mm, các góc cạnh được bo tròn mềm mại nên mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu và thoải mái trong thời gian dài. Mặt lưng nổi bật với dải anten được uốn cong theo hình chữ U đối xứng với nhau khá lạ lẫm. Đây cũng là điểm giúp sản phẩm này thu hút các bạn trẻ, lựa tuổi thường mong muốn sở hữu trên tay những thiết bị có thiết kế độc đáo lạ mắt chưa từng xuất hiện trên sản phẩm nào.


2. Camera chinh phục bóng tối với khẩu độ lớn

Điểm nổi bật nhất trên Galaxy J7 Pro chính là hệ thống camera sau với cảm biến Sony IMX 258 độ phân giải 13MP cùng khẩu độ ống kính khủng lên đến f/1.7 lớn nhất trong phân khúc, thậm chí lấn át cả những sản phẩm có mức giá cao hơn nhiều.


Với khẩu độ mở lớn hứa hẹn sẽ giúp cho những bức ảnh chụp từ Galaxy J7 Pro trong môi trường thiếu sáng sẽ rất tuyệt vời. Ngoài ra, sản phẩm này còn được nâng cấp camera trước lên 13MP so với bản tiền nhiệm J7 Prime chỉ có 8MP, chắc chắn sẽ giúp cho những bức ảnh selfie thêm phần sắc nét hơn.

Tham khảo thêm:
3. Màn hình Super AMOLED sống động

Galaxy J7 Pro được Samsung trang bị công nghệ hiển thị Super AMOLED thay thế cho TFT LCD trên J7 Prime cùng với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) giúp cho mọi nội dung hiển thị trên J7 Pro đều rất sống động, màu sắc nịnh mặt, rực rỡ, góc nhìn rộng và tiết kiệm pin hiệu quả hơn.


4. Hiệu năng ổn định

So với J7 Prime, Galaxy J7 Pro không có bất kì nâng cấp nào về thông số cấu hình. Máy vẫn chạy vi xử lý 8 nhân Exynos 7870 1.6 Ghz, đồ hoạ Mali-T830, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB. Nhìn vào thông số kĩ thuật, đây không phải là cấu hình quá mạnh mẽ, nhưng nếu nhìn những gì mà con chip này đã làm được trên J7 Prime thì hứa hẹn hiệu năng của J7 Pro đủ sức đáp ứng nhu cầu của khách hàng phổ thông; Chưa kể sản phẩm này còn được ưu ái chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat ngay khi bán ra thị trường.

5. Dung lượng pin khủng

3.600 mAh là dung lượng pin của Galaxy J7 Pro và đây cũng là viên pin khủng nhất trong phân khúc 7 triệu đồng. Với việc sử dụng vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 14nm tiết kiệm năng lượng cùng hệ điều hành Android 7.0 và màn hình Super AMOLED, chắc chắn sẽ giúp cho Galaxy J7 Pro có được thời gian sử dụng rất ấn tượng.


Xem thêm
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
So với HTC 10evo thì sao ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom