Vì sao vách ngăn thạch cao được phổ biến người chọn lọc sử dụng?

tudaugiuong

New Member
Tham gia
17/8/22
Bài viết
23
Được thích
0
141 #1
Dễ thi công và lắp đặt
Về mặt thi công, vách không cần trát xi măng, chồng từng viên gạch. Sau lúc đợi xi măng khô, cần lắp hệ khung xương, lắp tấm thạch cao là hoàn tất. Chóng vánh, tiện lợi và tiết kiệm thời kì thi công. Bên cạnh đó, lúc cần sửa sang hoặc di dời, tường thạch cao sẽ thuận tiện hơn rất nhiều chẳng hề đập tường đi đập lại phổ quát lần. Do vậy mà vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu cũng chẳng hề tốn phổ biến chi phí thi công.

Cách âm tốt
Khả năng cách âm là một trong những đặc tính điển hình của vách thạch cao. Hệ số cách âm vách thạch cao tiêu chuẩn là 45dB, tối đa 65dB. Sử dụng vách thạch cao ở phòng ngủ sẽ đảm bảo sự lặng tĩnh. Vách giúp đem đến cảm giác thanh tú tuyệt đối cho gia đình bạn.

Đối có chung cư và văn phòng, cách âm cũng là 1 nhân tố cần để đảm bảo 1 môi trường sống và khiến cho việc hiệu quả. Bên cạnh đó, tấm thạch cao còn thích hợp khiến vách ngăn cách âm cho các phòng tiêu khiển. Nó giúp âm thanh “tròn trịa” hơn và ko làm phiền những phòng phụ cận.

Chống nóng, chống cháy
Đặc điểm nhấn tiếp theo của chiếc vách này là khả năng cách nhiệt hiệu quả. Chất liệu thạch cao giúp giảm phung phí năng lượng của những dàn điều hòa. Không những thế, giả dụ chúng ta tiêu dùng tấm thạch cao để khiến cho vách ngăn thì khả năng chống cháy rất tích cực. Hệ thống vách thạch cao mang khả năng chịu nhiệt tới hai giờ trong trường hợp hỏa hoán vị. Điều này hạn chế khói và cháy lan hạn chế thiệt hại về người và tài sản.
Giá cả hợp lý
Vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu tiền thì câu giải đáp là vách có giá hợp lý. Giá cả thi công và làm cho vách ngăn chẳng phải đắt. So với tường gạch thì khiến vách ngăn chỉ bằng một phần. Nó giúp bạn tiết kiệm ngân sách vun đắp đầy đủ ấy.

Xem thêm tại: Làm vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu tiền 1m2?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom