Vượt qua PUBG Mobile, bom tấn Call of Duty Mobile chính thức trở thành tựa game mobile phổ biến nhất hiện nay

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
5809 #1

PUBG Mobile đã từng đứng vị trí đầu tin trong bảng xếp hạng các tựa game mobile phổ biến nhất trong một thời gian dài, tuy nhiên, không có gì là mãi mãi. Dựa trên báo cáo mới đây của trang web Ranker.com, một trong những cơ sở dữ liệu về bảng xếp hạng do người dùng bầu chọn lớn nhất hế giới, Call of Duty Mobile cuối cùng đã chính thức vượt qua PUBG Mobile để trở thành tựa game mobile có nhiều người chơi nhất trên thế giới.

Mặc dù mới phát hành, tuy nhiên Call Of Duty: Mobile đã được hỗ trợ bởi một trong những thương hiệu game bắn súng nổi tiếng nhất thế giới, nơi đã có một lượng lớn người hâm mộ sẵn sàng bỏ hầu bao để mua hết mọi thứ. Trong tháng đầu tiên phát hành, Call of Duty: Mobile đã phá vỡ ngưỡng 100 triệu lượt tải xuống và trở thành tựa game mobile có lượt tải nhiều nhất trong lịch sử, gấp bốn lần so với cả PUBG Mobile và Fortnite Mobile. Tại Việt Nam, cái tên Call of Duty: Mobile xuất hiện trên khắp các mặt báo, diễn đàn, mạng xã hội và rất nhiều game thủ bàn tán về tựa game này trong một thời gian dài.


Trong danh sách các tựa game mobile phổ biến nhất thế giới vừa được trang web Ranker.com cập nhật, Call of Duty đã đứng vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng, theo sát phía sau là PUBG Mobile. Minecraft, Clash of Clans và Clash Royale lần lượt chiếm vị trí thứ ba, thứ tư và thứ năm. Nhìn chung, Call of Duty Mobile được game thủ với giới chuyên gia đánh giá cao hơn PUBG Mobile vì game mượt mà hơn, đồ họa đẹp hơn, ó nhiều bản đồ hơn để người chơi thử, có nhiều yếu tố gameplay hơn để chơi. Tựa game cũng rất mượt ở cài đặt đồ họa thấp cho smartphone cấu hình yếu.


Lý do đằng sau sự khác biệt lớn về chất lượng giữa hai ứng dụng là các nhà phát triển đằng sau Call of Duty Mobile rất có kinh nghiệm trong việc tạo ra các game bắn súng. Với trò chơi Call of Duty đầu tiên ra mắt vào năm 2003, Activision đã dành 15 năm qua để hoàn thiện công thức phát triển game bắn súng của mình. Một điều khác có thể được coi là một phần của thành công của Call of Duty: Mobile là sự cường điệu hiện tại về thể loại game bắn súng Battle Royale, được tạo ra bởi PUBG Mobile.

Theo Gurugamer
 
Last edited by a moderator:

Baolong

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
139
Được thích
40
#2
Mình chơi cả 2 và quyết định gắn bó với PUBG ! Pu vẫn cho trải nhiệm gì đó tốt hơn Call ! Cá nhân mình thấy vậy
 

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#3
PUBG thật hơn, CoD nhiều chế độ chơi hơn. Chỉ thế thôi. Thời điểm này chơi CoD rất đã nhờ chưa có hack/cheat các loại.
 

Cao Vũ Linh

New Member
Tham gia
27/11/18
Bài viết
19
Được thích
6
#6
ko có thời gian nên chơi CODm chế độ MP tiết tấu nhanh rất đã :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom