Vẻ Đẹp Thanh Lịch Cổ Điển Trong Mẫu đồng hồ OP OP89322K-V

donghoseiko8

New Member
Tham gia
15/6/16
Bài viết
24
Được thích
2
383 #1
chiếc đồng hồ OP OP89322K-V với những đường nét ấn tượng, sự pha trộn từ những đường nét phổ thông nhất trên Thiết kế thông thưởng để chứng minh phiên bản đồng hồ này có một sức hút hoàn hảo và đậm chất cá tính. Thiết kế đến từ Mỹ này đã kết thành một sức hút không tưởng mang những yếu tố cực kỳ thời trang.
Xem thêm một vài mẫu đồng hồ OP chính hãng tại: Đồng hồ OP nam chính hãng Nhật Bản, Thụy Sỹ
Thông số kỹ thuật của đồng hồ OP OP89322K-V:
Nhãn hiệu: Olym Pianus
Xuất xứ:Nhật Bản
Dòng sản phẩm:
Kiểu máy:Japan movement (Chạy pin)
Đồng hồ dành cho:Nam
Kích cỡ:36.5mm
Chất liệu vỏ:Thép không gỉ/Mạ PVD
Chất liệu dây:Thép không gỉ/Mạ PVD
Chất liệu kính:Kính Sapphire
Độ chịu nước:30 M
Chức năng khác:
Bảo hiểm:5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ
Bảo hành quốc tế:1 năm
Mẫu đồng hồ OP OP89322K-V có nguồn gốc từ Nhật Bản, thuộc thương hiệu Pulsar trang trọng và đẳng cấp. Các bộ phận được Kiểu dáng hài hòa với nhau tạo thành một tổng hợp hoàn chỉnh đầy lôi cuốn, chất lượng từ phiên bản đồng hồ nam chính thương hiệu này với chất lượng sản phẩm tốt, thừa hưởng tinh hoa tiên tiến đến từ đây chuyền công nghệ Nhật Bản.

Đẳng cấp và trang trọng với phiên bản đồng hồ OP OP89322K-V
⇔ Mặt kính cứng được trang bị và sử dụng rất nhiều trong việc thiết kế đồng hồ cao cấp đến từ thương hiệu đồng hồ Ogival. Với mặt kính cứng thì mặt số luôn duy trì một độ bóng loáng và sự thẩm mỹ cao trên chiếc đồng hồ này, một cách hiệu quả nhất. ngoài ra, mặt kính này có khả năng hồ biến những vết trầy một cách nhanh chóng chỉ qua một lần đánh bóng.
Tham khảo thêm đồng hồ Ogival Thụy Sỹ tại: Đồng hồ Ogival | Đồng hồ đeo tay chính hãng Thụy Sỹ
⇔ Kim chỉ và vạch số: Đồng hồ OP OP89322K-V được Kiểu dáng nổi bật với kim chỉ và vạch số màu đen phong cách, lôi cuốn với kiểu dáng phá cách, mới lạ đem lại phong cách thời trang nổi trội, tinh tế và sắc nét. Vạch số La Mã với mẫu mã độc đáo mang đến tạo điểm nhấn riêng biệt cho Kiểu dáng.
⇔ Đồng hồ OP OP89322K-V được Thiết kế với mặt số đồng hồ cầu kì. Kim chỉ và vạch số màu bạc nổi bật trên nền số màu đen. mặt số được lấp đầy bởi các bộ phận, tất cả đều ấn tượng và hài hòa với nhau cả về đường nét lẫn màu sắc.
⇔ Độ chịu nước của đồng hồ OP OP89322K-V là 5 ATM, sử dụng tốt trong vận hành hằng ngày như rửa tay, đi mưa và tắm. Đồng hồ này còn được trang bị tính năng lịch ngày , chronograph tiện ích, hỗ trợ hiệu quả cho phái mạnh.
Nguồn: Đồng hồ chính hãng nam nữ Nhật Bản, Thụy Sỹ
Hiện tại, chiếc đồng hồ thời trang này bạn có thể dễ dàng chinh phục nó. Mặc dù vậy, chọn cho mình một điểm đến vô cùng hoàn hảo cũng là một trong những tiêu chí khó khắn. Vì thế, Đồng hồ Xwatch là điểm đến dành cho chính các bạn với Thiết kế này cũng như những sản phẩm chính hãng khác. Với một mức giá phải chăng, các bạn có thể mua được ngay phiên bản đồng hồ OP OP89322K-V đi cùng nhiều dịch vụ hậu mãi chính hãng Hiện nay, tôn lên Nét đẹp thời gian của chính các bạn.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom