Vị trí đắc địa thu hút nhà đầu tư đổ về Imperia River View

Tham gia
15/3/15
Bài viết
999
Được thích
1
93 #1
Ngay từ khi chưa ra mắt, Imperia River View đã là một dự án nổi bật và được các nhà đầu tư để mắt cũng như chú ý tới bởi thiết kế ưu việt và công năng vượt trội. Không gian sống xanh được chủ đầu tư khéo léo bố trí và sắp xếp tinh tế để mọi ngóc ngách trong khu đô thị đều ngập tràn sắc xanh. Chính vì sự kết hợp hoàn hảo của địa lợi, nhân hoà mà Imperia River View được các chuyên gia về phong thuỷ đánh giá cao và dự đoán sẽ trở thành dự án thu hút các nhà đầu tư để kinh doanh.

Vị trí toạ lạc hội tụ tam cận
Dự án chung cư Imperia River View hội tụ đủ ba yếu tố vàng của một dự án bất động sản “nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lộ”, không những thế dự án còn nằm trong vùng lõi quy hoạch phát triển mở rộng của thành phố Hà Nội, mang đến tiềm năng cực lớn cho các nhà đầu tư.

Vị trí chung cư Imperia River View
Nhất cận thị: Imperia River View được bao quanh khoảng hơn 100 căn shophouse đã được xây dựng hoàn thiện và sẽ đưa vào sử dụng trong thời gian tới, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một khu mua sắm sầm uất trong tương lai. Ngoài ra, xung quanh dự án là các khu đô thị và dân cư lớn như: Mipec Riverside, Bình Minh Garden, AQH Riverside cùng hàng loạt TTTM: Aeon Mall Long Biên, Savico Megamall Long Biên…có thể đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu mua sắm cơ bản nhất của cư dân.

Nhị cận giang: Imperia River View không chỉ được bao bọc bởi 2 con sông Hồng và sông Đuống, mà dự án còn hưởng trọn vẹn tầm view tuyệt đẹp của hồ điều hòa 22ha ngay cạnh dự án, mang tới cho cư dân một không gian sống sinh thái và trong lành hiếm có tại phía Đông Hà Nội.

Tam cận lộ: Dự án nằm ngay trục đường chính của dự án rộng 40m, kết nối trực tiếp dự án với đường Lý Sơn (Quốc lộ 5B kéo dài) từ đó di chuyển dễ dàng tới cao tốc Hà Nội – Hải Phòng hay quốc lộ 1A tới các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn…Từ dự án cư dân chỉ mất chưa đầy 20 phút để tới sân bay Nội Bài qua trục đường Trường Sa. Từ Imperia River View cư dân chỉ mất chưa tới 10 phút để tới hồ Gươm thông qua cầu Long Biên hoặc cầu Chương Dương. Đây là yếu tố rất quan trọng giúp khách hàng có thể hưởng thụ cuộc sống trong lành ở ngoại thành nhưng vẫn làm việc thuận tiện trong nội thành.

Yếu tố Phong thủy – đem tài lộc đến cho gia chủ
Với một dự án bất động sản, vị trí tọa lạc tại một khu đất tốt sẽ là yếu tố được các nhà đầu tư cũng như khách hàng cân nhắc đến đầu tiên. Một khu đất tốt sẽ sinh ra vượng khí cho cả khu chung cư và vượng khí đó sẽ phân phối đến từng căn hộ nhỏ. Và quả thực, Imperia River View hội tụ đủ các yếu tố “phát tài phát lộc” đó.

Phối cảnh với tầm nhìn rộng mở ra hồ điều hòa
Nằm trong khu đô thị đã được quy hoạch Khai Sơn City, ở giữa 2 con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống với thế nước bao quanh, uốn lượn khiến cho Dự án Imperia River View đạt được thế “thanh long đắc vị”. Theo các nhà phong thuỷ, “thuỷ” là đầu, là nơi khởi sinh cho sự sống, thuỷ cũng đại điện, thúc đẩy sự sinh trưởng và tiền tài cho gia chủ. Nhờ có sự điều tiết của 2 con sông trên mà Imperia River View hưởng trọn không khí thoáng mát trong lành và khí hậu ôn hoà. Không chỉ có vậy, Imperia River View còn được xây dựng với tầm nhìn hướng thẳng ra hồ điều hoà rộng 22ha.

Với minh đường rộng rãi, hội tụ thuỷ của cả sông và hồ, Imperia River View sẽ là nơi an cư lạc nghiệp thu hút tài lộc dồi dào cho cư dân và các nhà đầu tư. Đó chính là lợi thế “nhất đắc thuỷ” mà Imperia River View sở hữu và nổi trội hơn hẳn so với những dự án bất động sản khác.


Không gian sống xanh tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên
Ánh sáng tự nhiên đóng vai trò rất quan trọng không chỉ trong thiết kế kiến trúc, làm đẹp không gian mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ và tâm sinh lý của con người. Với định hướng trở thành một không gian sống lý tưởng và hoàn mỹ nhất dành cho người Việt, Imperia River View được thiết kế và xây dựng lấy thiên nhiên làm trọng tâm với mô hình căn hộ tối ưu tiện nghi cho người sử dụng.

Dự án Imperia River View có vị trí đẹp, hợp phong thủy
Mỗi căn hộ đều được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ, với công năng và hiệu suất vượt trội, cư dân của Imperia River View có thể yên tâm tận hưởng một cuộc sống đủ đầy tiện nghi mà vẫn có thể hưởng trọn không gian tràn ngập sắc xanh và ánh nắng mặt trời mỗi sớm mai bên ngoài khung cửa. Ở nơi đây, mỗi khi thức giấc bạn đều có thể cảm nhận được cuộc sống yên bình với bản hoà tấu của đất, nước và trời. Với những ưu việt trong thiết kế, công năng và vị trí, Imperia River View là sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư mong muốn khả năng sinh lời cao.

Tại sao nên lựa chọn đầu tư Imperia River View
Với vị trí đắc địa cùng phong thuỷ vượng khí sinh tài lộc, Imperia River View được dự báo sẽ là dự án bất động sản được săn đón nhất quận Long Biên. Ngoài không gian sống xanh, Imperia River View còn cung cấp dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản của cư dân. Ngoài thiết kế nội thất cao cấp, tiện nghi nội khu, Imperia River View còn sở hữu ngoại khu ấn tượng với tầm nhìn rộng, thoáng hướng thẳng ra hồ điều hoà với cảnh quan nổi bật như: công viên xanh, bể bơi 4 mùa, sân chơi trẻ em…

Chủ đầu tư không chỉ mong muốn xây dựng Imperia River View hiện đại, thân thiện với môi trường mà còn muốn nó trở thành “người đi đầu” mở ra xu hướng xây dựng xanh cho bất động sản. Do đó, yếu tố phong thuỷ với vị trí độc đắc tụ thuỷ được đánh giá cao trong phong thuỷ là điều mà những người đứng sau dự án Imperia River View mong muốn mang tới cho khách hàng. Đây quả là một khoản đầu tư xứng đáng và bền vững dành cho những nhà đầu tư thông thái.

Imperia River View quả thực đang thể hiện sức nóng hơn bao giờ hết trên thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội, không chỉ sở hữu không gian sống xanh, thân thiện với môi trường cùng tiện nghi đẳng cấp, dự án này còn có lợi thế phong thuỷ cực tốt mang lại tài lộc tiền tài cho những nhà đầu tư. Do đó, nó phù hợp với cả khách hàng tìm kiếm môi trường sống xanh và cả các nhà đầu tư muốn tìm địa điểm kinh doanh và sinh lời tốt. Dựa vào yếu tố phong thuỷ nói trên, các nhà đầu tư chắc hẳn sẽ xem Imperia River View như là một “ viên ngọc sáng đắt giá” giúp mang lại lợi nhuận cao trong tương lai.

Mọi thông tin về lịch mở bán, giá bán căn hộ xem tại: Chung Cư Imperia River View -【Trang Website Chủ Đầu Tư】
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom