Với camera Prolight 108MP và thiết kế thời thượng, realme 9 chinh phục giới trẻ yêu thích nhiếp ảnh thông qua workshop “Bắt sáng tựa chuyên gia”

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
1172 #1

realme vừa qua đã tổ chức buổi workshop “Bắt sáng tựa chuyên gia” cùng realme 9 - smartphone có camera 108MP trong ngoại hình thiết kế Hologram bước sóng mới nhất của hãng. Đây là sân chơi công nghệ hấp dẫn cho các bạn trẻ nói chung và realfans nói riêng được thỏa sức sáng tạo với đam mê nhiếp ảnh trên điện thoại và tự do thể hiện góc nhìn cá nhân.

Chinh phục mọi thử thách chụp trên 1 camera Prolight 108MP, realme 9 nhận cơn mưa lời khen trong workshop

Tại camera workshop “Bắt sáng tựa chuyên gia” cùng realme 9 vào ngày 16/5, các tính năng chụp ảnh được quan tâm trên realme 9 như Street Photo, Landscape và Prolight Video được chia thành những thử thách tự chọn theo nhóm. Mỗi người tham gia có cơ hội thể hiện khả năng nhiếp ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân mà vẫn đảm bảo thông điệp “Tỏa sáng chất riêng” của realme 9.

Trong khuôn khổ workshop, với sự dẫn dắt của travel blogger Thế Anh, realfans được lắng nghe các tips & trick, cùng chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh sao cho đẹp nhất với camera 108MP qua chuyến đi Cam Ranh gần nhất của anh. Phần quà hấp dẫn là tai nghe realme Buds Q2s và loa realme Pocket Bluetooth Speaker đã được gửi đến những người tham gia có bức ảnh đẹp nhất.


Workshop “Bắt sáng tựa chuyên gia” cùng realme 9 là cơ hội để realfans được gặp gỡ và chia sẻ đam mê nhiếp ảnh cùng realme
Thành phẩm được chụp bởi các realfans bằng realme 9 trả về hình ảnh không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp










Bộ đôi công nghệ có tính năng vừa vặn trong tầm giá vượt mong đợi


Ra mắt vào ngày 10/5, realme 9 và realme Buds Q2s đang là 2 sản phẩm công nghệ mới nhất vừa được mở bán lần lượt với mức giá chỉ 6,690,000 đồng và 690,000 đồng đi kèm nhiều ưu đãi trên thị trường, liên tục nhận được cơn mưa lời khen từ những người dùng sở hữu sớm. “realme 9 có thiết kế thật đẹp, giá tầm trung mà camera lại tốt như vậy. Không ngờ chipset Snapdragon 680 lại cho khả năng tối ưu camera một cách hiệu quả hơn mong đợi” - realfan Minh Trọng, trên tay đang là phiên bản realme 9 màu Vàng ánh dương chia sẻ. “Camera đẹp và dễ sử dụng, mình rất bất ngờ về khả năng xử lý ảnh và lên màu của của hình được chụp. Thiết kế ngoại hình máy cũng rất đẹp” - bạn Nhân cho biết.


realme 9 gây ấn tượng nhờ vào thiết kế Hologram bước sóng độc đáo và camera Prolight 108MP hiện đại với giá bán chỉ 6,690,000 đồng

Hiệu năng xuất chúng của realme 9 đến từ bộ vi xử lý Snapdragon 680 13GB RAM, có thể bổ sung thêm 5GB RAM ảo, kết hợp pin 5.000mAh và sạc nhanh 33W cùng màn hình 90Hz mượt mà, góp phần tăng tốc độ xử lý công việc và giải trí hiệu quả nhất. Đặc biệt, camera ProLight 108MP tốt nhất trong tầm giá được tích hợp cảm biến hình ảnh Samsung ISOCELL HM6 là điều khiến realme 9 được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Mức giá dưới 7 triệu đồng cũng là yếu tố giúp realme 9 tự tin dẫn đầu bảng xếp hạng smartphone dễ sở hữu, thân thiện với người dùng trẻ.


realme Buds Q2s là tai nghe thông minh đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ sạc nhanh kép trong tầm giá dưới 700,000 đồng

Với 3 phiên bản màu sắc: Đen huyền thạch, Trắng tinh tú và Vàng ánh dương realme 9 được bán lẻ độc quyền tại Thế giới di động. Đồng thời, realme Buds Q2s cũng có mặt tại mọi kênh bán hàng với 3 phiên bản màu Trắng tinh, Đen nhám và Xanh lục.

Từ nay đến hết ngày 20/5/2022 là cơ hội duy nhất để người dùng hưởng ngay ưu đãi giảm 300,000 đồng và tặng kèm 1 loa Teikin trị giá 1,290,000 đồng khi mua realme 9, đồng thời nhận thêm chương trình trả góp 0% lãi suất khi mua hàng, độc quyền tại Thế giới di động.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom