Vợ bắt chồng phải bán chiếc PS5 mới mua với giá rẻ vì dám nói dối là "máy lọc không khí"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2824 #1

Hệ máy console PS5 mới của Sony là một trong những sản phẩm Hot nhất trên thị trường hiện nay, với việc PS5 được bán hết ngay lập tức khi ra mắt và tình trạng khan hiếm hàng diễn ra phổ biến trên toàn thế giới. Nhiều người thậm chí còn mua rất nhiều PS5 với mục đích rõ ràng là bán lại chúng với giá cao hơn, thậm chí gấp vài lần giá gốc. Tuy nhiên, một game thủ gần đây đã bán lại PS5 với giá "siêu rẻ", mặc dù anh ta không muốn làm như vậy.

Cụ thể theo trang tin của Đài Loan đưa tin, một người đàn ông tên Jin Wu gần đây đã may mắn mua được một chiếc PS5 với giá siêu rẻ từ một người bán lại. Jin Wu đã chia sẻ rằng, mình tìm thấy giao dịch bán lại chiếc PS5 rất rẻ so với giá gốc trên Facebook Marketplace, khi Wu gọi đến số điện thoại đính kèm, một người phụ nữ trả lời với giọng nói có vẻ khá háo hức muốn bán chiếc PS5 kia. Cả hai người đã thỏa thuận một buổi gặp mặt đến giao dịch chiếc PS5, khi đến nơi Wu nhanh chóng gặp chồng của người phụ nữ và mua chiếc PS5, Wu cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi mua được một hệ máy console mới trong khi đó, người đàn ông có vẻ buồn bã.


Khi Wu hỏi người đàn ông kia vì sao lại bán chiếc PS5 còn mới như thế này với giá cực rẻ, người đàn ông giải thích rằng anh ta không muốn bán PS5 chút nào. Hóa ra, anh ấy đã nói dối vợ mình rằng anh mua một chiếc máy lọc không khí mới cho gia đình. Ban đầu cô ấy không nghi ngờ nhưng sau khi xem một quảng cáo trên Facebook, cô nhanh chóng phát hiện ra chiếc máy lọc không khí mà chồng mới mua là một chiếc máy chơi game console thế hệ mới mà Sony vừa cho ra mắt. Ngay lập tức, cô bắt chồng mình phải bán "chiếc máy lọc không khí hiệu Sony" kia trên Facebook Marketplace bằng bất cứ giá nào mặc cho người chồng giải thích.


Sau khi giao dịch kết thúc, người đàn ông đã nói với Jin Wu rằng: "Hóa ra phụ nữ cũng có thể phân biệt được giữa PS5 và máy lọc không khí." Từ khi Sony tiết lộ thiết kế chính thức của PS5, nhiều người đã so sánh hệ máy này với những chiếc máy lọc không khí, nếu câu chuyện của Jin Wu là thật thì đúng là việc nhầm lẫn giữa PS5 và máy lọc không khí là có thể xảy ra.

Theo Gamerant
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

elgato

Member
Tham gia
29/5/20
Bài viết
87
Được thích
10
#2
Pha này cay rồi, xót cả ruột. :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom