Vứt hết cáp điện thoại ở nhà đi, chỉ cần mang theo Cheero Twintail CHE-089

Morien

Moderator
Tham gia
24/3/15
Bài viết
78
Được thích
76
1094 #1
Không quá cầu kì trong thiết kế, nếu phải nói cực kì đơn giản. CHE-089 chỉ tập trung hoàn toàn vào tiện ích phục vụ cho người dùng với 2 sợi cáp Micro-USB và Lightning đi kèm. Từ nay các tín đồ công nghệ không cần mang theo bên mình quá nhiều cáp sạc cho 2-3 chú dế cưng của mình, vì đã có Cheero Twintail CHE-089


Thiết kế tinh tế

Xu hướng thiết kế của các thương hiệu Nhật Bản nói chung chỉ tập trung vào tính năng và độ bền, đơn giản mà tinh tế, chứ không rườm rà, nhiều chi tiết như các thương hiệu có xuất xứ khác. Vì thế với màu đen nhám sang trọng, CHE-089 khá nổi bật và lạ mắt khi tích hợp cả 2 sợi cáp kết nối thông dụng nhất cho các thiết bị di động thời nay. Nhiều fan công nghệ sở hữu những Flash-ship dùng cổng USB Type-C có lẽ hơi thất vọng nhưng chắc chắn trong các model về sau, Cheero sẽ thay thế Micro-USB bằng Type-C để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao này.

Giống các thiết kế pin dự phòng khác của hãng, hai cạnh bên được bo tròn tạo cảm giác cầm vừa vặn và chắc chắn. Vỏ nhôm sơn tĩnh điện chống trượt hiệu quả.


Mọi thành phần cấu tạo nên CHE-089 đều có chất lượng cao và đúng chuẩn.
Hiệu năng ổn định, an toàn
Chất lượng Nhật Bản của Cheero Twintail thể hiện qua các yếu tố: 3 lõi pin 18650 dung lượng 3350mAh Panasonic/Sanyo chính hãng; mạch sạc được phát triển tại Nhật Bản; mạch sạc bổ sung tính năng Auto-IC giúp nhận diện dòng ra nhanh nhất để sạc nhanh cho các thiết bị; cáp lightning kèm theo đáp ứng chuẩn MFi của Apple. Ngoài ra, một tính năng nho nhỏ nhưng cũng rất cần thiết lúc cấp bách, đó là đèn pin Led được tích hợp trên sản phẩm. Tất cả tạo nên một chiếc pin dự phòng quá ổn cho những chuyến du lịch, công tác hoặc hành trình dài ngày.


Giữa muôn trùng lựa chọn pin dự phòng từ Sony, Anker, Aukey, Mipow cho đến Energizer... Cheero vẫn tạo niềm tin cho người dùng bằng chất lượng của một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Hơn hết, các sản phẩm Cheero phân phối tại Việt Nam đều được bảo hành đổi mới trong 1 năm, kể cả trường hợp pin bị tụt dung lượng - điều cực kì hay xảy ra ở các thương hiệu sử dụng lõi pin và mạch sạc chất lượng kém.








Morien
 

Morien

Moderator
Tham gia
24/3/15
Bài viết
78
Được thích
76
#3
Không có chân C hả bác
Thật ra chân C chỉ có trên các flash-ship đời mới, còn phổ thông hơn vẫn là Micro. Dùng C thì mình chịu khó mang cáp theo vậy, output 3.0V nên vẫn đảm bảo sạc nhanh ;)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom