Vừa debut 1 tuần, cặp “tân binh” Galaxy Z Fold4 và Flip4 đã bùng nổ thị trường điện thoại gập khi làm “tốt hơn” bao giờ hết!

Kay Nguyenn

New Member
Tham gia
25/7/22
Bài viết
5
Được thích
1
7295 #1

Tháng 8 này có thể nói Gen Z đã đón nhận hàng loạt các sự kiện “bom tấn”, không chỉ có màn debut càn quét các bảng xếp hạng từ nhóm nhạc nữ NewJeans đến suýt xoa trước màn comeback của SNSD mà còn rần rần bởi cặp "tân binh" vừa quen vừa lạ cũng đến từ Hàn Quốc mới được trình làng - Galaxy Z Fold4 và Flip4.

Quen vì điện thoại gập đã có từ năm 2019, nhưng lạ vì trước đây, những chiếc smartphone gập này trông thì đẳng cấp đến phát thèm nhưng giá lại còn quá đắt đỏ với thế hệ người trẻ gen Z hoặc đại đa số người dùng nói chung.


Và có lẽ thấu hiểu được điều này, bằng cặp đôi Galaxy Z Fold4 và Flip4 vừa ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked đêm 10/08, Samsung đã cho thấy nỗ lực của mình trong việc nâng cấp trải nghiệm người dùng hưởng đến đối tượng trẻ hơn, đại chúng hơn với mức giá không thể tốt hơn. Cụ thể là 40 triệu cho 1 chiếc Galaxy Z Fold4 đẳng cấp doanh nhân và 20 triệu cho 1 chiếc Galaxy Z Flip4 thời trang, quá là hấp dẫn cho 1 chiếc smartphone “gập”. Nhưng điều hấp dẫn không chỉ có giá đâu, hãy cùng đi sâu hơn vào bộ đôi này nào!

Nói không ngoa khi Samsung đã có một màn chào sân ấn tượng cho bộ đôi với gen Z nhờ thiết kế trẻ trung và hút mắt với nhiều phiên bản màu sắc trendy, trẻ trung. Với Galaxy Z Flip4, chúng ta sẽ có 4 lựa chọn như Xám Graphite, Xanh Lovebird, Hồng Champagne, Tím Bora. Trong đó, màu tím Bora đã hớp hồn bao nhiêu con tim của chị em với cái sự nhẹ nhàng, yêu kiều. Còn đối với Z Fold4, màu sắc có trung tính hơn nhưng vẫn đầy sự mê hoặc với màu đen Phantom cho cảm giác lịch lãm, sang trọng, màu Kem Metallic nhẹ nhàng, thanh lịch, phóng khoáng, Xanh Titan mang đến vẻ ngoài hiện đại, phóng khoáng rất phù hợp với các bạn trẻ hiện nay.

Ngoài ra, người dùng còn có thể tự do lựa chọn mặt lưng đầy sắc màu với phiên bản Bespoke cho chiếc Galaxy Z Flip4. Với hơn 75 màu khác nhau, chúng ta hoàn toàn có thể sáng tạo nền cá tính của bản thân mình rồi. Cá nhân mình thấy điều này khá thú vị vì mình có thể tạo ra một chiếc flapship của riêng mình, "không đụng hàng" với bất kì ai.


Có hơn 70 tuỳ chọn BeSpoke trên Galaxy ZFlip4, giúp người dùng thoả sức mix and match

Không chỉ đẹp, bộ đôi màn hình gập của Samsung còn có độ bền được nâng cấp độ bền tối tân với mặt lưng của Galaxy Z Fold4 vẫn được làm dạng nhám. Với người sử dụng, việc thường xuyên phải lau mặt lưng bằng kính dính mồ hôi hoặc dấu vân tay là điều khá khó chịu, thì với mặt lưng nhám người dùng sẽ không còn phải lo việc lau chùi quá nhiều nữa.

Bên cạnh đó, trong thực tế chúng ta sử dụng smartphone rất sợ bị rơi vỡ cũng như rất quan tâm tới độ nền của dế yêu như thế nào. Vậy thì việc trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus+ cho bộ đôi lần này của Samsung thật sự làm mình sử dụng yên tâm hơn hẳn. Và dĩ nhiên với sự trang bị cao cấp được kể trên, khi mà mình cầm nắm Galaxy Z Fold4 hay Flip4 trên tay thì cảm thấy rất gọn trong lòng bàn tay, cũng như mình có thể thoải mái đút gọn trong túi quần, áo, như vậy chắc chắn giảm thiểu rủi ro, an tâm hơn với những ai sở hữu rồi.

Đối với thời kì bùng nổ mạng xã hội như hiện nay, Samsung thật sự rất biết chiều lòng fan khi mang một thế giới quan hoàn toàn mới thông qua trải nghiệm FlexCam đỉnh cao.

Dù đang đi học hay đi làm, thậm chí là đi chơi, mình có thể quay video rảnh tay từ nhiều góc độ khác nhau, với sự linh hoạt, máy có thể đứng yên bất chấp mọi góc, không như 1 số điện thoại gập khác chỉ mở đc 90 hoặc 180 vì bản lề không tối ưu, bạn thỏa sức chụp từ trên cao xuống, từ dưới lên, bất cứ góc nào.

Dù là ngày hay đêm, mình hoàn toàn chụp được những bức ảnh chất lượng vì nhớ có máy ảnh được trang bị cảm biến sáng hơn 65% hỗ trợ bởi vi xử lý Snapdragon® 8+ Gen 1 để cho ra những bức ảnh và video sắc nét, ổn định hơn bất kể trong điều kiện ánh sáng nào.


Ảnh đẹp đã có Galaxy Flip4 lo

Và dù mình đang ở một mình hay đi ai, sự tiện dụng của Flexcam được thiết kế như một chiếc đế dựng, mình hoàn toàn đặt được ở mọi nơi thay cho chiếc tripod cồng kềnh để mình tự do sáng tạo, bắt trọn những thước phim hay tấm hình cho bản thân hay người thân yêu.

Có thể nói, Flexcam là một mấu chốt highlight về phần thiết kế năng động mà không thể có một chiếc smartphone màn hình phẳng nào sánh bằng. Từ đây, Samsung đã có thể khẳng định được xu thế của điện thoại màn hình gập nói chung và bộ đôi “tân binh khủng long” của mình nói riêng.


Màn hình cực đã đến từ vị trí Galaxy Z Fold4

Không dừng lại tại đó, sự trang bị tân tiến của con chip mới Snapdragon 8+ Gen 1 giúp Galaxy Z Fold4 có thể hỗ trợ các tác vụ Al thông minh hơn, làm được 3 việc 1 lúc. Tận dụng được ưu thế màn hình lớn, Samsung đã chuyển thanh dock (tương tự như thanh Taskbar trên máy tính) để truy cập nhanh các app hay sử dụng hay ứng dụng mở gần đây xuống cạnh dưới màn hình thay vì ở cạnh phải. Điều này biến giao diện của Galaxy Fol 4 rất gần gũi như với giao diện máy tính. Đây chắc hẳn sẽ là chiếc điện thoại cao cấp màn hình gập dẫn đầu khả năng đa nhiệm cũng như giải trí rồi!


Galaxy Z Fold4 đa nhiệm, tha hồ sử dụng

Nói tóm lại, thế hệ Galaxy Z mới là minh chứng cho khả năng chế tác vượt trội của Samsung, tất cả các yếu tố cấu thành nên thiết bị đều được phân tích kỹ lưỡng nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của mỗi người dùng.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Lengkeng

New Member
Tham gia
16/11/17
Bài viết
3
Được thích
0
#6
Verifpro.net - paypal, ebay, stripe, banks, crypto, docs and more!
Follow channel Verifpro.net to get more info
 

tuynh1998

New Member
Tham gia
1/6/19
Bài viết
4
Được thích
0
#9
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

duyplus

New Member
Tham gia
5/8/19
Bài viết
6
Được thích
0
#15
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom