Vừa ra mắt, eFootball 2022 đã trở thành tựa game được đánh giá tệ nhất trên Steam vì quá nhiều lỗi

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
2820 #1

Đầu năm nay, cộng đồng game thủ đã rất bất ngờ khi nhà phát triển Konami thông báo rằng họ sẽ đổi tên thương hiệu Pro Evolution Soccer (hay còn được gọi là PES) thành eFootball đồng thời chuyển hình thức của tựa game này trở thành Free to Play. Rất nhiều fan hâm mộ và cộng đồng game thủ đã kỳ vọng rất lớn về màn "lột xác" này của PES, họ hy vọng rằng eFootball 2022 sẽ trở thành tựa game bóng đá thành công nhất. Tuy nhiên hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn khi vừa phát hành, eFootball 2022 đã trở thành tựa game được đánh giá tệ nhất trên Steam.

Cụ thể sau một thời gian dài chờ đợi, Konami đã chính thức hát hành eFootball 2022 (tên gọi thay thế cho PES 2022) với nhiều thay đổi lớn vào ngày 29 tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên tựa game đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ trích của fan hâm mộ dòng game PES cũng như cộng đồng game thủ trên toàn thế giới vì tựa game có rất nhiều lỗi về đồ họa, gameplay.

Ngay sau khi trải nghiệm eFootball 2022, rất nhiều game thủ đã đăng tải hình ảnh, video về hàng chục thậm chí hàng trăm lỗi mà họ gặp phải khi chơi eFootball 2022 lên khắp các mạng xã hội như Facebook, Twitter. Từ những pha gameplay vô cùng phi logic cho đến những đoạn clip về các cầu thủ như Messi hay Ronaldo với khuôn mặt méo mó biến dạng khiến cộng đồng game thủ không thể nào đứng yên trước "thảm họa" eFootball 2022.


Theo ghi nhận của trang Steam250, một trang web sử dụng thuật toán để xác định thứ tự xếp hạng, eFootball 2022 đã trở thành tựa game được đánh giá thấp nhất mọi thời đại trên nền tảng Steam. Với mức đánh giá chỉ 8% đánh giá tích cực, eFootball 2022 đã trở thành tựa game có điểm số thấp nhất mọi thời đại trên Steam. Vượt qua cả các "thảm họa" nổi tiếng trong lịch sử ngành game như Umbrella Corps và Flatout 3: Chaos & Destruction - tựa game được mệnh danh là game tệ nhất trên Steam.


Lý do eFootball 2022 lại trở thành "thảm họa" như vậy một phần là do Konami chuyển từ Fox Engine độc quyền sang nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 để phát triển tựa game. Ngoài ra, sự thiếu trách nhiệm của đổi ngũ phát triển game tại Konami đã góp phần biến series game bóng đá huyền thoại như PES trở thành "thảm họa" eFootball như ngày hôm nay.


Theo Gamerant
 

luffy001

New Member
Tham gia
16/7/21
Bài viết
23
Được thích
0
#2
Đồ hoạ kiểu này cũng giám cho ra mắt, kiểu này thì không có cửa cạnh tranh với FIFA Online rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom