Vừa ra mắt thử nghiệm, Call of Duty Mobile VN đã "dính" phải nạn Hack, Cheat trong game

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,429
Được thích
2,513
7257 #1
Như TECHRUM đã đưa tin, vào ngày 14 tháng 4 vừa qua, nhà phát hành VNG đã chính thức mở cửa phiên bản thử nghiệm của bom tấn Call of Duty Mobile VN trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Với sự tham gia của gần 50.000 game thủ, trong vòng 2 ngày thử nghiệm thì Call of Duty Mobile VN đã nhận được rất nhiều đánh giá trái chiều từ phía cộng đồng game thủ tham gia thử nghiệm, tích cực có, tiêu cực có và có cả vấn nạn mà nhiều tựa game online đang đau đầu - đó chính là Hack cheat trong game.


Cụ thể trên Youtube xuất hiện một video cho thấy một game thủ đang sử dụng Hack cheat ngay từ ngày đầu tiên thử nghiệm Call of Duty Mobile VN. Game thủ này đã quay lại toàn bộ quá trình thực hiện hành vi gian lận của mình rồi đăng lên youtube, như bạn có thể thấy trong video, chỉ với một phần mềm đơn giản thì game thủ này đã thực hiện được những hành vi gian lận như nhìn xuyên tường, bắn siêu trúng,v.v....Điều này cho thấy một mối nguy hại tiền tàng mà nhà phát triển Activision cũng như nhà phát hành VNG sẽ phải đối mặt trong tương lai.


Hiện tại cả Activision VNG không có một động thái nào giải thích về video sử dụng Hack cheat trong tựa game Call of Duty Mobile VN vừa mới được thử nghiệm. Tuy nhiên trên trang Call of Duty Mobile VN, nhà phát hành VNG từng quảng cáo rầm rộ các biện pháp chống hack cheat như khóa tài khoản game thủ vi phạm. Nhưng bạn có thể thấy, không biết là VNG chưa bổ sung thêm "tính năng chống hack" đã được quảng cáo, hay tính năng này hoàn toàn vô tác dụng với các phần mềm hack cheat?


Theo như VNG công bố, phiên bản chính thức của Call of Duty Mobile VN sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 4 tới đây, đến lúc đó chúng ta hãy cùng xem các nhà phát triển và phân phối làm thế nào giải quyết được vấn đề Hack cheat này nhé.

 
Last edited by a moderator:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Tôi là người được mời thử nghiệm này. Chế độ MP phải nói rất hay mượt. Mong nó đừng đi vào vết xe đổ của Crossfire Legends.
 

bupbechanh

New Member
Tham gia
11/4/20
Bài viết
16
Được thích
7
#4
2 ngày thì không thể chặn được hack kiểu này. Đến PUBG còn bị hack tràn lan chỉnh ko nổi nữa là.

Nhìn cách chương trình hack thì biết được trình người làm hack phải là rất giỏi về làm game (có khi chính là nội bộ VNG ko chừng), hoặc là việt hóa lại bản nước ngoài.
 

Baolong

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
139
Được thích
40
#5
Nghĩ ló trán không trịu lổi nuôn ấy ! Trơi dan nận vậy hay cái khỉ dì đâu trứ ....
 

chaibia

Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
44
Được thích
16
#6
chơi game để giải trí, thoải mái thôi mà. Có cần phải hack không. Từng là một người say mê CF, và cũng bỏ vì hack quá nhiều. Giờ quay qua quay lại ra game mới vẫn hack
 

tranducthinh

Active Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
120
Được thích
58
#7
Thời đại nào rồi còn cắm mặt vào game nếu không phải game thủ chứ. :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom