Vừa thử nghiệm, mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ đã đạt doanh thu 12-15 triệu/ngày

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2142 #1

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động vừa khai trương đồng loạt 10 siêu thị của chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ (dienthoaiSIEURE.com) tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của Thế Giới Di Động trong việc chính thức đưa vào kinh doanh một thương hiệu mới.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết, dù chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm từ đầu tháng 8/2019 đến nay nhưng doanh thu trung bình mỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ đã ghi nhận con số 12 - 15 triệu/ngày, dự kiến sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới khi việc vận hành hoàn thiện hơn nữa.


Điện Thoại Siêu Rẻ có giá thấp hơn chuỗi thegioididong.com khoảng 10%, giá bán cạnh tranh so với các cửa hàng nhỏ lẻ. Diện tích mỗi siêu thị sẽ được thu gọn trong khoảng 15m2 - 20m2 nhưng vẫn đảm bảo phong phú mẫu mã, hiện bán các sản phẩm điện thoại dưới 8 triệu. Tuy nhiên, để có được mức giá tốt nhất dành cho khách hàng, Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ cắt giảm các dịch vụ “chuẩn 5 sao” của thegioididong.com, bao gồm việc cho trải nghiệm máy trước khi mua, 1 đổi 1 sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày, mỗi siêu thị chỉ có 01 tư vấn viên, không có đội ngũ tiếp đón khách hàng và giữ xe, không phục vụ wifi... Điện Thoại Siêu Rẻ cũng không áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm hay hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành tại cửa hàng. Thay vào đó, khách hàng sẽ tự mang điện thoại đến trung tâm bảo hành của hãng khi cần.


Ông Hiểu Em chia sẻ thêm: “Điện Thoại Siêu Rẻ nhắm đến phục vụ đối tượng mà chúng tôi chưa từng phục vụ. Đó là những khách hàng muốn sở hữu điện thoại chính hãng với mức giá rẻ mà không chú trọng đến các dịch vụ giá trị gia tăng khác như tại thegioididong.com. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện mô hình kinh doanh này để phù hợp hơn với khách hàng mục tiêu của Điện Thoại Siêu Rẻ, đồng thời đo lường hiệu quả trước khi quyết định có mở rộng chuỗi với quy mô lớn hơn hay không.”

Theo Thế Giới Di Động.​

 

Giakhanh

Member
Tham gia
22/7/19
Bài viết
78
Được thích
7
#2
Thế giới di động làm vậy ai chơi với ông ý :3
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#6
1 nv, 1 cửa hàng, ko điều hoà, máy lạnh, chỉ bán giá rẻ, tư vấn ok, thái độ thân thiện. Cũng được. Ý tưởng hay, đập chết đám cá sấu rình mồi với giá tuỳ mặt tuỳ người.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom