Tham gia
23/5/19
Bài viết
76
Được thích
0
246 #1

Khí hậu trái đất ngày càng bị ảnh hưởng từ nền công nghiệp phát triển , các biện pháp bảo vệ tầng khí quyển chưa thật sự hiệu quả. Do đó, đã vô tình làm cho khí hậu mỗi ngày một ô nhiễm và năng nóng kéo dài. Ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như công việc và sinh hoạt của con người. Trong thực tế có rất nhiều quốc gia phải sống chung với những đợt nắng nóng khắc nghiệt…Như :
+ Nắng nóng kỷ lục tại Bulgaria khiến 5 người thiệt mạng tại thủ đô Sofia.

+ Nắng nóng gay gắt trong nhiều ngày khiến ít nhất 37 người tử vong tại bang Telangana, phía Nam Ấn Độ.
+ Thủ đô New Delhi là 44 độ C và ở thành phố Allahabad thuộc bang Uttar Pradesh đạt ngưỡng 48 độ C. Tại thành phố Phalodi, thuộc bang sa mạc Rajasthan ghi nhận nhiệt độ lên tới 51 độ C.

+ Việt Nam cũng là quốc gia thường chịu ảnh hưởng của những đợt nắng nóng kéo dài do thời tiết nắng nóng.
Mùa hè 2019 nắng nóng gay gắt nhất lịch sử: Chuyên gia khí tượng nói gì?
Năm 2019 được dự báo là năm sẽ đón đợt khí nắng nóng nhất lịch sử. Vì vậy hiện nay các tổ chức doanh nghiệp hay cá nhân đang đồng loạt sử dụng các loại vật liệu xây dựng khác, thay thế các vật liệu xây dựng thông thường như trước đây. Một trong những loại VLXD đáp ứng tốt các tiêu chí như : Cách Nhiệt, Cách Âm, Chống Cháy Lan, Dễ Thi Công , Giá Thành Thấp…Đó là tấm Panel Eps , Panel Pu , Panel RockWool….
Sản Phẩm được dùng như hàng phổ thông tại nhiều quốc gia vì tính năng đặc biệt của nó. Mọi người , mọi chủ đầu tư đều rất hài lòng khi sử dụng vật liệu cách nhiệt, cách âm, chậm cháy.

Giới Thiệu Sơ Lược Về Sản Phẩm :
+ Tấm Panel Eps

+ Tấm Panel Pu

+ Tấm Panel RockWool

+ Tôn Mát
Các công trình đã và đang sử dụng tấm Panel Cách Nhiệt.
+ Công ty Gopark, Bình Dương
+ Công ty Cao Su KenDa , Đồng Nai
+ Công ty E-Straw , Long An.
+ Chung cư mini 5 tầng tại Bình Thạnh.
+ Nhà máy mỹ phẩm Contra , Củ Chi.
+….Và nhiều công trình lớn nhỏ khác đã trực tiếp làm việc với Công Ty Cách Nhiệt – Cách Âm – Chậm Cháy Sơn Hải Việt.
Thời tiết nắng nóng, ồn ào gây ảnh hưởng nhiều. Để bảo vệ sức khỏe bản thân , hay gia đình , hay biện pháp an toàn cho nhà xưởng , văn phòng , bệnh viện, trường học…Thì sản phẩm Tấm Panel Eps , Pu , RockWool là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay. Khả năng cách nhiệt bên ngoài , giữ nhiệt bên trong , cách âm tốt nhất , chống cháy hiệu quả nhất, giá thành rẻ hơn so với xây dựng bê tông, tái sử dụng nhiều lần hơn so với thạch cao, vững chắc hơn so với nhôm kính…đó là những gì mà tấm Panel có thể đem lại.

Hãy tưởng tượng và chiêm nghiệm khi :
+ Tâm trạng của một người ở ngoài trời nắng nóng , một người trong phòng điều hòa mát…
+ Tâm lý khí được làm việc tại nơi có phòng mát , không ồn ào…chắc chắn hiệu quả sẽ được nâng cao.
+ Trẻ con cảm thấy thú vị , thoải mái chơi đùa , cười thật sảng khoái…Đó là điều ông bà , ba mẹ nào cũng muốn con cháu mình được khỏe mạnh và hạnh phúc…
+ Tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng…v.v…

Công ty Hải Việt chúng tôi chỉ mong muôn mang lại những sản phẩm tốt nhất đến quý khách hàng. Chung tay với cộng đồng bảo vệ mọi thứ quý giá nhất có thể. Đó là cam kết của chúng tôi. Tư vấn tận tâm – tận tình – hiệu quả.
Địa chỉ :
Trụ sở : 872/53 Quang Trung , Phường 8 , Gò Vấp , HCM
Chi nhánh : 7/41 Đại Lộ Bình Dương , Khu Phố Bình Đức , Bình Hòa , Thuận An , Bình Dương ( đối diện Lotte Mart ) gần cầu Ông Bố.
Hotline : 0933.826.846
Email : [email protected]
Website : toncachnhietvn.com​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom