V30S ThinQ chính thức ra mắt: smartphone tích hợp AI đầu tiên của LG

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5734 #1

Trước thềm triển lãm MWC 2018, mới đây nhà sản xuất LG đã cho ra mắt một phiên bản mới của chiếc V30 với tên gọi V30S ThinQ. Phiên bản mới này sẽ tập trung vào các tính năng liên quan đến trí thông minh nhân tạo (AI) và cải tiến một chút về cấu hình.


Đầu tiên, AI trên chiếc LG V30s ThinQ sẽ được sử dụng chủ yếu vào cmera. Ví dụ, khi chụp cảnh vật, AI CAM sẽ kiểm soát các cài đặt như độ bão hòa, độ sắc nét và độ tương phản để cho ra được bức ảnh giống với thực tế nhất. Hiện tại, có 8 chế độ mà chiếc bị này có thể nhận biết được bao gồm: Chân dung, Động vật, Thành phố, Hoa, Mặt trời mọc, Hoàng hôn, Thực phẩm và Phong cảnh.


Thêm vào đó, QLens là một tính năng được tích hợp trong ứng dụng camera AI của LG V30S. Theo đó, tính năng này sẽ cho phép người dùng tìm kiếm một sản phẩm cụ thể trên Amazon chỉ bằng cách chụp một bức ảnh.


LG cho biết, hãng còn tích hợp chế độ Bright Mode trên chiếc flagship của mình. Chế độ này sẽ được tự động kích hoạt trong điều kiện thiếu sáng và kết hợp 4 điểm ảnh riêng lẻ để thu được một bức ảnh sáng hơn. Tuy nhiên, độ phân giải của các hình ảnh này cũng sẽ thấp hơn bình thường.

Đáng chú ý hơn, LG sẽ mang tất cả những tính năng thông minh kể trên lên bản V30 thường thông qua bản cập nhật phần mềm.


Về cấu hình, chiếc LG V30s ThinQ sẽ vẫn có màn hình OLED 6 inch, vi xử lý Snapdragon 835, và viên pin 3300mAh tương tự như phiên bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, dung lượng RAM trên máy đã được nâng lên thành 6GB cũng như bộ nhớ trong đã được nâng lên thành 128GB hoặc 256GB thay vì 64GB như trước đây.


Dự kiến, chiếc V30S ThinQ sẽ được bán ra 2 tuần sau triển lãm MWC tại Hàn Quốc. Thiết bị cũng sở hữu thêm 2 tùy chọn màu mới bao gồm Moroccan Blue và Platinum Gray. Hiện tại, mức giá của thiết bị vẫn chưa được LG chính thức tiết lộ.



Công Minh/ Theo: Phone Arena
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#3
Chỉ hy vọng LG bán 9 hãng ở vn thôi
 
Tham gia
21/3/17
Bài viết
87
Được thích
20
#4
V20 sẽ hạ giá nữa lúc đó mua là ổn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom