Valve cho phép game thủ chơi miễn phí cả series Half-Life trong vòng 2 tháng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
1273 #1
Vào cuối tháng 11 năm ngoái, nhà phát triển Valve đã bất ngờ ra mắt phần game Half-Life mới được hàng triệu game thủ mong ngóng từ lâu. Đó chính là Half-Life: Alyx - một tựa game VR lấy bối cảnh giữa các sự kiện của Half-Life và Half-Life 2. Vào vai Alyx Vance - người bạn đồng hành của Gordon Freeman trong Half-Life 2 và hai Episode bổ trợ, game thủ là cơ hội duy nhất để cứu Trái Đất. Half-Life: Alyx dự kiến sẽ phát hành chính thức vào tháng 3 tới đây.

Trong chương trình khuyến mãi kéo dài hai tháng để thu hút sự chú ý của game thủ vào tựa game VR Half-Life: Alyx sắp ra mắt, nhà phát triển Valve mới đây lại bất ngờ tuyên bố họ sẽ cho phép người dùng Steam có thể tải xuống và chơi miễn phí các phần game trong series Half-Life. Những phần game này bao gồm: Half-Life 1, Half-Life 2 và các Episode.


Điều hấp dẫn là người dùng sẽ không sở hữu các phần game này mãi mãi tuy nhiên thời gian 2 tháng là quá đủ để game thủ thực hiện toàn bộ các nhiệm vụ và phá đảo hoàn toàn game. Trong một tuyên bố trên Steam, nhà phát triển Valve viết: "Half-Life: Alyx được đặt trước các sự kiện của Half-Life 2 và các Episode nhưng các tựa game chia sẻ nhân vật và yếu tố câu chuyện. Nhóm phát triển Half-Life: Alyx tin rằng cách tốt nhất để tận hưởng tựa game mới là chơi qua những tựa game cũ, đặc biệt là Half-Life 2 và các Episode, vì vậy chúng tôi muốn làm cho nó dễ dàng nhất có thể."


Về cơ bản thì bất cứ PC nào đều có thể chơi các tựa game này dù cấu hình yếu đi nữa. Phần game gần nhất là Episode 2 cũng đã được phát hành vào năm 2007. Trải quá 13 năm phát triển thì công nghệ máy tính đã phát triển vượt bậc và cái thời chơi Half-Life 2 bị "giựt" đã không còn nữa. Nếu bạn quan tâm đến tựa game VR Half-Life: Alyx mà chưa có cơ hội được trải nghiệm các phần game cũ của series game bắn súng đình đám này thì đây là một cơ hội hiếm có dành cho bạn. Vì vậy hãy truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây và trải nghiệm series game bắn súng đình đám này nhé:
Theo Gamerant
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom