Valve sẽ cho phép xem Dota 2 trong môi trường thực tế ảo

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
1535 #1

Bạn là một game thủ, bạn thường xuyên theo dõi các giải đấu đỉnh cao, bạn muốn có một trải nghiệm xem thi đấu tuyệt vời hơn, thì mới đây, Valve đã tiết lộ về việc nâng cao trải nghiệm xem Dota 2 với kính thực tế ảo.

Chế độ này đã được tiết lộ trong một đoạn video ngắn trên trang web SteamVR của Valve để giới thiệu những tính năng thực tế ảo sẽ được thêm vào trong các "trò chơi yêu thích của bạn". Video cho chúng ta thấy không gian xem stream Dota 2 tiêu chuẩn với một bản đồ 3D phía trước, các tướng của hai đội ở hai bên, cùng các holographic hiển thị thông tin thông qua điều khiển bằng ngón tay.


Bạn có thể tự do di chuyển camera, cũng như xem trực tiếp các thông tin ngay khi đang theo dõi trận đấu. Thật không may, trong đoạn teaser ngắn này, chúng ta không được thấy trải nghiệm VR ở nhiều góc độ khác nhau trong trò chơi. Các tựa game như Dota 2 hay League of Legends đều được làm 3D (nhưng những người chơi sẽ bị giới hạn ở các góc máy nhất định), vì vậy nếu người xem được phép thay đổi góc nhìn tự do thì sẽ thật tuyệt vời. Tuy nhiên, ít nhất chúng ta cũng đã có thể hình dung được những trải mới mà người xem có được khi kết hợp giữa E-sport và thực tế ảo.

Hiện tại, Valve vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt chế độ Spectator mode cho Dota 2, cũng như phần mềm thực tế ảo cho tựa game này.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom