Vanced Team phát hành YouTube Vanced v15.40.37 (mới nhất), bổ sung thêm một số tính năng mới từ ứng dụng gốc

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
13982 #1

Không lâu sau khi ứng dụng YouTube nhận được bản cập nhật mới từ Google, Vanced Team đã nhanh chóng tung ra bản dựng mới cho YouTube Vanced, tập trung cải thiện tính ổn định của ứng dụng và khắc phục một số lỗi phát sinh từ v15.38.35 nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Ở lần cập nhật này nhóm phát triển chủ yếu thêm các phần vá lỗi làm ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm của người dùng (như lỗi mất tiêu đề video trên một số thiết bị), bổ sung nút chuyển đổi để bật/tắt tính năng SeekBar/Timeline gây phiền nhiễu, hỗ trợ dịch với nhiều ngôn ngữ hơn, thêm một nút chuyển đổi khác khi cài đặt quảng cáo và bất cứ thay đổi nào được Google áp dụng trong phiên bản YouTube mới.

Bên cạnh đó, các thay đổi và tính năng mới thêm vào bản cập nhật trước đó vẫn được giữ nguyên, bao gồm Thêm nút chuyển đổi để tự động lặp lại video thay vì tự động phát nội dung kế tiếp (cần tắt tự động phát để lặp lại trong nền); Thay đổi hoàn toàn các phương pháp chặn quảng cáo, xóa quảng cáo nâng cao với tác động hiệu suất ít hơn và không phát sinh lỗi không mong muốn; Thêm hướng dẫn về nút sponsorblock; Cải tiến cho các nút sponsorblock; Khắc phục độ phân giải mặc định; Khắc phục lỗi khi thiết lập trợ năng; Khắc phục sự cố cài đặt trên máy tính bảng; Khắc phục lỗi làm ảnh hưởng đến các tính năng vuốt để điều hướng trên máy tính bảng. (xem thêm tại đây)



Tải về bản cập nhật YouTube Vanced v15.40.37:

[Tải xuống cho thiết bị ARM64]
[Tải xuống cho thiết bị ARM]
  • YouTube Vanced-15.33.34 | Tải xuống Gdrive | Hộp gương (đang cập nhật)
Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt hoặc cập nhật lên YouTube Vanced v15.40.37 trực tiếp thông qua Vanced Manager (công cụ cho phép quản lý và cập nhật YouTube Vanced ngay trên thiết bị Android. Ngoài ra, chũng ta cũng không cần phải cài đặt thêm công cụ hỗ trợ Split APKs Installer (SAI) để giải nén bộ cài đặt YouTube Vanced phiên bản mới, hiện được đóng gói dưới định dạng file APKs.). Cách thực hiện các bạn tham khảo qua bài viết sau: Mời dùng thử ứng dụng hỗ trợ cài đặt và cập nhật phiên bản YouTube Vanced mới do chính Vanced Team phát triển / Mời cập nhật Vanced Manager v1.3.1, cải thiện tính ổn định và hỗ trợ cài đặt phiên bản YouTube Vanced v15.38.35 mới nhất

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#2
Cái Vanced này có cái sponsorblock này mạnh vãi =)). Hay coi bên Vật Vờ, mấy clip intro nó skip qua hết trọi :v. quảng cáo nhà tài trợ nữa :v
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
hwa về huê thấy máy anh chị hát karaoke mà nữa đường nó quãng cáo buồn vật vã
 
Tham gia
16/8/19
Bài viết
47
Được thích
8
#5
Không biết bản này có bị nóng không nhỉ, mình xài bản 15.0.54 thấy ngon, update lên mà xài tí là nóng máy.
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#6
Thấy bản 15 này xài hao pin hơn bản 14 .giờ cài lại 14.21.54 nó không cho vãi
 
Top Bottom