VeriSign công bố Báo cáo đăng ký tên miền Quý 2/2019

Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)

Diễm Chan

Đang suy nghĩ...
Tham gia
23/10/18
Bài viết
54
Được thích
29
1954 #1

VeriSign, Inc. (NASDAQ: VRSN), công ty hàng đầu trên thế giới về tên miền và an ninh mạng, mới đây đã công bố có khoảng 354,7 triệu tên miền đã được đăng ký bao gồm tất cả các tên miền cấp cao (Top-level Domain - TLD) tính đến hết quý 2 năm 2019, tăng thêm khoảng 2,9 triệu lượt, tương đương 0,8 phần trăm so với quý 1 năm 2019.(1,2) Số lượt đăng ký đã tăng 14,9 triệu, tương đương 4,4 phần trăm so với cùng kỳ năm trước.

Tổng số lượt đăng ký các tên miền cấp cao .com và .net đạt khoảng 156,1 triệu lượt trong cơ sở tên miền (3) tính đến cuối quý 2 năm 2019, tăng 1,3 triệu lượt đăng ký tên miền, tức 0,9 phần trăm, so với quý 1 năm 2019. Tổng mức gia tăng số lượt đăng ký của các tên miền cấp cao .com và .net đạt khoảng 6,4 triệu lượt, tương đương 4,3 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2019, cơ sở các tên miền đã đăng ký dạng .com đạt 142,5 triệu, trong khi tên miền dạng .net đạt 13,6 triệu.

Tổng số lượt đăng ký tên miền .com và .net mới là 10,3 tính đến cuối Q2 năm 2019. Trong khi cùng thời điểm đó năm ngoái, tổng số lượt đăng ký tên miền .com và .net đạt 9,6 triệu.


Verisign cung cấp Báo cáo Tóm tắt Ngành Tên miền nhằm cung cấp cho người dùng Internet trên toàn thế giới những nghiên cứu và dữ liệu thống kê, phân tích trong ngành tên miền. Báo cáo Tóm tắt Ngành Tên miền quý 2 năm 2019 cũng như các báo cáo trước đó đều được đăng tải trên website Verisign.com/DNIB.

(1) (Các) số liệu có bao gồm các tên miền trong ccTLD .tk. .tk là một ccTLD cung cấp miễn phí tên miền cho các cá nhân và doanh nghiệp. Doanh thu được tạo ra bằng cách kiếm tiền từ các tên miền hết hạn. Tên miền không còn được người đăng ký sử dụng hoặc đã hết hạn sẽ được đưa trở lại cơ quan đăng ký và lượng truy cập còn lại được bán cho các mạng quảng cáo. Do đó, không có tên miền .tk nào bị xóa. Freenom Closes $3M in Series A Funding.

(2) Các dữ liệu về tên miền cấp cao dùng chung (gTLD) và ccTLD được trích dẫn trong báo cáo tóm lược này: (i) bao gồm Tên miền quốc tế hóa ccTLD, (ii) là ước tính đến thời điểm báo cáo tóm lược nàyđược lập và (iii) có thể thay đổi khi nhận được dữ liệu đầy đủ hơn.

(3) Cơ sở tên miền là vùng đang hoạt động cộng với số tên miền được đăng ký nhưng không được cấu hình để sử dụng trong tập tin vùng Tên miền cấp cao tương ứng cộng với số tên miền ở trạng thái tạm dừng trên máy chủ hoặc tạm dừng trên máy khách. Các số liệu về lượt đăng ký tên miền .com và .net được lấy theo báo cáo trong hồ sơ gửi Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái (SEC) của Verisign.

Theo Verisign.

Xem thêm:
 
Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom