Verizon ra mắt điện thoại Yahoo

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1568 #1


Mặc dù Yahoo giờ chỉ còn sống trong ký ức của chúng ta, nhưng tên tuổi và thương hiệu của nó vẫn tiếp tục tồn tại, giống như con “zombie" của chủ sở hữu Verizon. Lần này, Yahoo lại tiếp tục được sử dụng để quảng cáo cho ZTE Blade A3Y, một chiếc điện thoại độc quyền cho dịch vụ Yahoo Mobile.

Chiếc điện thoại này có màu tím và giai diện đặc trưng của Yahoo, ngoài ra thì không có gì đặc biệt. ZTE Blade A3Y có màn hình 5.4 inch và là nơi để hiển thị di sản Yahoo, với một bộ sưu tập các ứng dụng Yahoo được cài đặt sẵn như Yahoo Mail Pro không có quảng cáo (Yahoo Mail thường có quảng cáo) , Yahoo Weather và Yahoo News. Mặt sau màu tím của điện thoại có cảm biến vân tay, camera 8MP và mặt sau có thể tháo rời. Máy có cổng USB-C.



Blade xuất xưởng với Android 10, được trang bị bộ vi xử lý MediaTek lõi tứ 2.0GHz cấp thấp và RAM 2GB, dung lượng lưu trữ từ 32GB và có thể mở rộng lên đến 2TB bằng thẻ nhớ microSD. Với cấu hình cũ kỹ đó, Blade có mức giá là 50 USD (1.2 triệu)

Yahoo Mobile là dịch vụ của Verizon với gói dữ liệu 40 USD/tháng không giới hạn.

Gã khổng lồ viễn thông đã mua thương hiệu, dịch vụ email và công nghệ quảng cáo của Yahoo vào năm 2016. Verizon sau đó sẽ kết hợp Yahoo với AOL để tạo ra Oath, sau một số vụ vi phạm dữ liệu và các vấn đề về quyền riêng tư đã dẫn đến việc nhà cung cấp dịch vụ giảm giá thương vụ và tiếp tục đổi thương hiệu thành Verizon Media.

Yahoo từng là một trong những nơi đầu tiên nhiều người truy cập trên web và là công cụ tìm kiếm thống trị trong thời gian trước khi có Google, ngày nay, nó chỉ là cái thương hiệu dùng để quảng cáo cho điện thoại 50 USD mà chắc rằng sẽ chẳng mấy ai nhớ đến. ZTE Blade A3Y đang được bán trên website Yahoo Mobile.

Xem thêm:


Theo: TheVerge
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
Chắc ra để tặng kèm với gói cước của nhà mạng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom