Vertiv công bố các bổ sung mới, có thể triển khai nhanh chóng cho các cơ sở hạ tầng về Edge ở Châu Á

techblog

New Member
Tham gia
2/7/19
Bài viết
18
Được thích
0
185 #1
Việt Nam, tháng 10, 2020– Vertiv (NYSE: VRT), một nhà cung cấp toàn cầu về cơ sở hạ tầng kỹ thuật số quan trọng và các giải pháp liên tục, hôm nay đã giới thiệu những bổ sung mới vào danh mục đầu tư của mình để giải quyết những thách thức ngày càng tăng ở biên mạng. Các sản phẩm này bao gồm – Vertiv™ VE RackVertiv™ Edge hệ thống cung cấp điện liên tục (UPS) - hiện đã có mặt ở Châu Á, bao gồm Úc và New Zealand.

( Vertiv™ VE Rack)

Các giải pháp cơ sở hạ tầng edge mới nhất của Vertiv giải quyết nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp linh hoạt, có thể triển khai nhanh chóng và hiệu quả cao như được các ngành công nghiệp khác nhau tìm kiếm như chăm sóc sức khỏe, ngân hàng, bán lẻ, giáo dục và sản xuất.

“Tình hình toàn cầu hiện nay đã khiến nhiều tổ chức phải suy nghĩ lại về chiến lược triển khai CNTT và sắp xếp lại nguồn lực của họ từ các trung tâm dữ liệu cốt lõi đến các vị trí biên. Với điều này, chúng tôi nhận thấy rằng rất nhiều khách hàng của chúng tôi hiện đang tìm kiếm các giải pháp để xây dựng các trang web cạnh tranh của họ, bắt đầu với hệ thống UPS và giá đỡ hiệu quả cao có thể nhanh chóng được phân phối và vận hành, ”Andy Liu, Giám đốc CNTT và Edge cho biết các giải pháp cơ sở hạ tầng tại Vertiv Asia.


(Vertiv™ Edge)

Vertiv VE rack là một hệ thống kín sáng tạo tích hợp phần cứng, giải pháp quản lý nguồn và các thiết bị ngoại vi khác cho các trung tâm dữ liệu và phòng máy tính. Thiết kế của nó cho phép lắp đặt và triển khai dễ dàng, với khung chắc chắn và bền có thể chứa tới 1.600 kg tải trọng tĩnh. Thiết kế cửa đục lỗ 75% của nó cũng cho phép luồng không khí tối ưu để quản lý nhiệt hiệu quả và một loạt các phụ kiện không cần dụng cụ giúp quản lý tủ dễ dàng hơn.

Vertiv Edge là một UPS tương tác dòng có sẵn trong các cấu hình thiết kế tháp mini, rack / tower và rack-mount, từ 500VA đến 3.000VA. Được thiết kế cho các không gian nhỏ thường thấy ở rìa, Vertiv Edge UPS có hệ số công suất 0,9 và các tùy chọn thời gian chạy kéo dài, cung cấp khả năng bảo vệ nguồn hiệu quả cao cho CNTT phân tán với chi phí thấp hơn.
 
Top Bottom