Vertiv giới thiệu giải pháp làm mát và bộ lưu điện Lithium-Ion mới cho các ứng dụng biên ở Châu Á

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
459 #1

Vertiv hôm nay vừa giới thiệu các giải pháp điện và giải pháp làm mát mới cho các cơ sở mạng biên, bao gồm việc bổ sung các mẫu lithium-ion cho một trong những dòng UPS on-line hàng đầu trong ngành. Dòng sản phẩm UPS Lithium-Ion Vertiv™ Liebert® GXT5 và giải pháp làm mát phòng Vertiv™ Liebert® SRC-G hiện đã có mặt trên khắp Châu Á, gồm Úc và New Zealand.

“Chúng tôi thấu hiểu sự phức tạp ngày càng tăng của việc quản lý máy tính ở các cơ sở mạng biên”, Andy Liu, Giám đốc phụ trách các giải pháp giá đỡ tích hợp tại Vertiv Châu Á cho biết. “Tính khả dụng, hiệu quả và nhanh chóng là yếu tố quan trọng mà khách hàng của chúng tôi quan tâm và các sản phẩm mới của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu này, với công nghệ lithium-ion trong chiếc UPS nhỏ gọn và hệ thống làm mát phòng hiệu quả cao cho các không gian CNTT nhỏ. Ngoài ra, các hệ thống hiệu quả cao này có thể hỗ trợ các chiến lược phát triển bền vững của khách hàng trong không gian trung tâm dữ liệu.”

Vertiv đã tận dụng mật độ năng lượng cao hơn của lithium-ion để tăng thời lượng pin trong cùng một khoảng không gian như pin axit chì điều chỉnh van (VRLA) điển hình. Bộ lưu điện Lithium-Ion Liebert GXT5, có kích thước từ 1kVA đến 3kVA, cũng hỗ trợ thời gian chạy mở rộng, với tủ pin bên ngoài (EBC) 1U lithium-ion. Ngoài ra, pin lithium-ion thường có tuổi thọ kéo dài từ 8-10 năm - gần bằng tuổi thọ của chính UPS – so với tuổi thọ của pin VRLA chỉ khoảng 2 đến 3 năm, có khả năng giúp loại bỏ việc thay thế pin vốn rất tốn kém và bất tiện. Pin Lithium-ion cũng nhẹ hơn đáng kể so với pin VRLA và hoạt động tốt hơn ở nhiệt độ cao hơn, giảm nhu cầu về nhiệt độ thấp trong giá đỡ, từ đó cũng giúp giảm chi phí năng lượng sử dụng để làm mát. Lithium-Ion Liebert GXT5 sẽ đi kèm với bảo hành tiêu chuẩn 5 năm cho cả đơn vị lưu điện UPS và pin.


Để đáp ứng các tiêu chuẩn UL, pin lithium-ion bao gồm một hệ thống quản lý pin tích hợp theo dõi pin ở đơn vị cell để cho phép pin hoạt động an toàn, hiệu quả. Vertiv™ Liebert® GXT5 Lithium-Ion tương thích với Vertiv™ Liebert® MicroPOD, một công tắc rẽ mạch tùy chọn có thể được lắp đặt trong giá đỡ phía sau UPS, cho phép bảo trì UPS mà không cần sử dụng thiết bị rack được bảo vệ ngoại tuyến.

Trong khi đó, Liebert® SRC-G mang lại tính khả dụng và hiệu quả tối ưu trong việc làm mát các không gian CNTT nhỏ. Có công suất từ 3 kW đến 11 kW, Liebert SRC-G được gắn trên tường, không chiếm "khoảng trắng" dù vẫn cung cấp khả năng làm mát quanh năm cho thiết bị CNTT. Dòng Liebert SRC -G được chứng nhận CE có khả năng hỗ trợ hoạt động tải quanh năm một cách hợp lý. Thiết bị được trang bị công nghệ quạt EC tiết kiệm năng lượng và hỗn hợp chất lạnh R410A, cùng với công nghệ máy nén hiệu quả. Liebert SRC-G cũng có bộ điều khiển tiên tiến, bao gồm khả năng giám sát từ xa để nâng cao sự thông minh khi quản lý các cơ sở CNTT điện toán biên.

Để biết thêm thông tin về Bộ lưu điện Lithium-Ion Vertiv Liebert GXT5 và Giải pháp làm mát Vertiv Liebert SRC-G, vui lòng truy cập Vertiv.com.

 
Top Bottom