Vertiv ra mắt dòng bảng điều khiển truy cập giá đỡ cục bộ mới với KVM tích hợp

techblog

New Member
Tham gia
2/7/19
Bài viết
18
Được thích
0
164 #1
30 Tháng 11, 2020Vertiv (NYSE: VRT), một nhà cung cấp toàn cầu về cơ sở hạ tầng kỹ thuật số quan trọng và các giải pháp liên tục, hôm nay đã giới thiệu một dòng bảng điều khiển truy cập rack cục bộ, với các mô hình bao gồm công tắc KVM (bàn phím, video, chuột) tích hợp. Bảng điều khiển truy cập cục bộ Vertiv™️ CLRA , có màn hình LCD 18,5 inch tùy chọn, tích hợp 8 hoặc 16 cổng KVM. Vertiv CLRA hiện đã có mặt độc quyền tại Châu Á.
Bảng điều khiển truy cập cục bộ Vertiv CLRA mới lý tưởng cho các nhà quản lý trung tâm dữ liệu đang quản lý nhiều địa điểm trên các địa điểm khác nhau, đơn giản hóa việc truy cập và quản lý. Bảng điều khiển hỗ trợ độ phân giải video độ nét cao và bao gồm các đường ray thế hệ tiếp theo cho phép cài đặt liền mạch vào giá đỡ mà không cần bất kỳ công cụ nào. Điều này cho phép truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào nhiều máy chủ, giúp cho việc nâng cấp phần mềm, xử lý sự cố và giám sát hệ thống thuận tiện hơn và ít tốn thời gian hơn.


Lợi ích chính

Tiết kiệm không gian: Vertiv CLRA chỉ yêu cầu không gian tủ rack 1U. Hệ thống giúp loại bỏ nhu cầu truy cập giỏ hàng cồng kềnh và không hiệu quả, và KVM 8 hoặc 16 cổng tích hợp sẵn tùy chọn tiếp tục giảm lượng bất động sản có giá trị cần thiết cho giải pháp trong khi cho phép truy cập lên đến 512 máy chủ trong một cài đặt xếp tầng với KVM 16 cổng.

Giảm thời gian downtime: truy cập vào máy chủ cục bộ khi cần thiết. Quyền truy cập có thể được giới hạn cho người dùng được ủy quyền thông qua thông tin đăng nhập.

Dễ sử dụng: Bảng điều khiển LED 18,5 ”độ phân giải cao (1920 x 1080) với bàn phím kích thước đầy đủ, bàn di chuột và cổng chuyển qua USB mang lại trải nghiệm máy tính tối ưu.

Dễ cài đặt: Thiết kế cài đặt không cần dụng cụ cho phép Vertiv CLRA được lắp đặt nhanh chóng, đồng thời duy trì độ bền và độ bền.

• Quản lý từ xa: Vertiv CLRA tương thích với phần mềm quản lý Avocent®️ DSView, một điểm quản lý cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu duy nhất.

Để biết thêm thông tin về bảng điều khiển cục bộ Vertiv CLRA và danh mục đầy đủ các giải pháp quản lý CNTT Vertiv, hãy truy cập Vertiv.com.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom