VGS cùng Intel hợp tác ra mắt laptop gaming mỏng nhẹ bảo hành "1 đổi 1" trong vòng 1 năm

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
1984 #1


Laptop gaming mỏng nhẹ VGS Imperium là sự hợp tác thiết kế giữa thương hiệu phần cứng hàng đầu Intel và cộng đồng yêu công nghệ VGS - Vietnam Gaming Setup với chế độ bảo hành 1 đổi mới 1 trong suốt thời gian bảo hành sẽ khiến nhiều người kinh ngạc.

VGS Imperium “xuất đầu lộ diện” trên thị trường với hai phiên bản màu khác nhau là Gunmetal và Black với nhiều tùy chọn cấu hình từ 37,4 triệu đồng tới 62,6 triệu cho phiên bản cao cấp nhất. Nhưng với cấu hình thuộc hàng “khủng long” được trang bị, VGS Imperium sẵn sàng đánh bật mọi đối thủ cùng phân khúc.


Ông Nguyễn Thế Anh – Giám đốc VGS phát biểu tại buổi ra mắt.

Trả lời phỏng vấn trong lễ ra mắt, Giám đốc VGS - đại diện nhà sản xuất của VGS Imperium cho biết: "Chiếc laptop gaming này được tối ưu hoá cấu hình tuyệt đối cho người với từng linh kiện bên trong, chúng tôi không chỉ hướng đến chỉ Gaming cho Imperium mà còn cho các người dùng trong công việc sáng tạo, thiết kế với bề ngoài “sang trọng”, mỏng nhẹ tiện lợi nhưng đầy đủ hiệu năng cho họ".


Đại diện Intel và VGS bắt tay ra mắt VGS

VGS trang bị cho Imperium một nền tảng phần cứng lý tưởng với vi xử lý Intel® Core™ i7-9750H 2,6GHz Turbo Boost lên đến 4,5GHz, 6 lõi 12 luồng, Ram DDR4 2666Hz với nhiều tùy chọn từ 16GB , 32GB và 64GB. Ổ cứng lưu trữ dành cho VGS Imperium hoàn toàn sử dụng SSD tốc độ cao lên tới 3500MB/s (đọc) và 3300MB/s (ghi),ngoài ra máy còn 1 khe cắm ổ M.2 22x80 PCIe x4 NVMe/SATA trống.



VGS Imperium sử dụng màn hình viền mỏng 15,6-inch đèn nền LED với công nghệ IPS; độ phân giải thực Full HD 1920x1080 px, tỉ lệ 16:9 hỗ trợ 16,8 triệu màu, tần số quét đạt chuẩn Esport gaming 144Hz, độ trễ 3ms GtG. Để đủ sức gánh màn hình như vậy, người mua VGS Imperium sẽ có hai lựa chọn về card màn hình phù hợp với nhu cầu chơi game cá nhân.



Phiên bản thấp nhất sử dụng card màn hình NVIDIA® GeForce® GTX 1660 Ti với 6GB bộ nhớ GDDR6; trong khi đó phiên bản cao cấp của VGS Imperium được trang bị lên tới GeForce® RTX 2070 Max-Q với 8GB bộ nhớ GDDR6. Nhưng dù là phiên bản nào thì đều có chung card onboard Intel® UHD Graphics 630 do cùng sở hữu một bộ vi xử lý cùng công nghệ chuyển đổi đồ họa NVIDIA® OPTIMUS™ tiên tiến.



Là một sản phẩm hướng tới game thủ, VGS Imperium cũng không quên “chiều lòng khách hàng” khi sử dụng hệ thống phím cơ quang đèn nền RGB cho cảm giác gõ tương tự như Brown switch; hành trình phím 2mm cùng thời gian đáp ứng 0.2ms.

Với cấu hình vượt cho hiệu năng vượt trội, VGS Imperium đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu của người sử dụng dù là giải trí hay làm việc. Dù là sử dụng để dựng clip, stream game hay chiến các tựa game Esport như CS:GO, Liên Minh Huyền Thoại, VGS Imperium hoàn toàn có thể “vừa lòng” người sử dụng.



Bên cạnh đó, VGS Imperium cung cấp cho người dùng đầy đủ các chuẩn kết nối thông dụng nhất bao gồm 2 cổng USB 3.1, 1 cổng USB 3.1 (Gen 2) Type A (hỗ trợ sạc), khe cắm 3.5mm cho Microphone và Headphone, 1 cổng Thunderbolt 3 (USB Type C hỗ trợ DisplayPort), 1 cổng HDMI và đầu kết nối mạng RJ-45 cùng toàn bộ các kết nối không dây như Wifi 6 802.11ax, Bluetooth 5.0. Camera được sử dụng trên VGS Imperium là loại Camera hồng ngoại HD hỗ trợ Windows Hello.


Về thời lượng pin, VGS Imperium được trang bị viên pin lên tới 8200 mAh với thời lượng sử dụng ước tính ở chế độ Battery Saver lên tới 10,75 giờ làm việc. Mặc dù trang bị viên pin lớn cùng cấu hình khủng nhưng trọng lượng máy chỉ rơi vào 1,85kg với kích thước chiều cao 356.4mm, chiều rộng 233.6mm và dày 20.5mm.




VGS Imperium sử dụng VGS Control Center để điều khiển các tính năng của máy như tốc độ quạt, đèn LED…, ngoài ra máy còn hỗ trợ Windows Hello và Voice Assistant cho Alexa cùng trợ lý ảo Cortana.


Các phiên bản cùng giá thành bán ra thị trường của VGS Imperium

 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
nhìn nút bàn phím hơi kỳ nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom