Vì dịch Covid 19, Microsoft sẽ ngừng phát hành các bản cập nhật tuỳ chọn mới cho Windows 10

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1507 #1


Dịch Covid 19 đang diễn biến hết sức nguy hiểm, nhiều quốc gia tại Châu Âu và Châu Mỹ vẫn chưa thể kiểm soát được tình hình. Trong số đó, nhiều nước đã phải tiến hành các biện pháp phong tỏa và yêu cầu người dân tự cách ly tại nhà. Với chính sách cách ly mới, Microsoft đã buộc phải đưa ra một quyết định hết sức khó khăn.

Để tăng cường các trải nghiệm trên Windows 10, ngoài các bản cập nhật bảo mật, Microsoft còn phát hành thêm các bản cập nhật tùy chọn thường được gọi là C (phát hành vào tuần thứ 3 của tháng) và D (phát hành vào tuần thứ 4). Song trong tình hình dịch bệnh chưa thể kiểm như hiện tại, mới đây, Microsoft đã tuyên bố sẽ tạm ngưng phát hành các bản update tùy chọn kể từ tháng 5/2020.



Việc tạm ngưng sẽ áp dụng đối với tất cả các phiên bản Windows 10, người dùng các nhân lẫn các doanh nghiệp. Tất nhiên, các bản cập nhật bảo mật vẫn sẽ được phát hành như thường lệ. Họ cho biết: "Chúng tôi phải thích nghi với tình hình hiện tại, chúng tôi hiểu điều này sẽ ảnh hưởng đến các khách hàng. Trong vài tháng tới, mọi kế hoạch của Microsoft vẫn sẽ ưu tiên tính bảo mật và sẽ cố gắng để cải thiện trải nghiệm người dùng."



Theo Windowslatest
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom