Vì sao người phụ nữ thông minh và hiện đại lại chọn bếp từ

mo88dxmb

Member
Tham gia
9/5/19
Bài viết
733
Được thích
1
241 #1
An toàn, tính năng tiện dụng, dễ vệ sinh và sử dụng, tiết kiệm điện năng bằng ấy những yếu tố đủ thuyết phục người phụ nữ thông minh lựa chọn bếp từ. Bếp từ chính là xu hướng lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống hiện đại.

Chọn bếp nấu thông minh, nhiều tính năng

Công việc nội trợ chiếm khá nhiều thời gian của các chị em. Vừa đi làm vưà phải tất bật với công việc bếp núc khiến nhiều chị em cảm thấy mệt mỏi. Chính vì thế người phụ nữ thông minh sẽ chọn bếp từ để có thêm người bạn hỗ trợ đắc lực việc bếp núc. Có bếp từ bạn tha hồ thảnh thơi mà công việc nội trợ vẫn tươm tất, những món ăn ngon, những bữa cơm gia đình đầm ấm luôn sẵn sàng trên bàn ăn. Hơn thế bạn sẽ có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi, chơi đùa bên gia đình và thêm yêu căn bếp gia đình.


Bếp từ với nhiều chức năng nấu thông minh như chức năng booster giúp hiệu suất nấu ăn nhanh hơn tiết kiệm được thời gian nấu. Chức năng hẹn giờ nấu giúp chị em có thời gian dảnh vừa nấu ăn đồng thời vẫn làm được thêm việc khác cùng một lúc như dọn nhà, chơi cùng bé… mà không sợ bị cháy hay hỏng thức ăn vì hết thời gian cài đặt giờ bếp sẽ tự tắt.

Chọn bếp nấu an toàn và tiết kiệm

Các tính năng an toàn của bếp từ mang lại sự yên tâm cho chị em khi nấu ăn như chức năng khoá phím trẻ em, chức năng tự nhận diện vùng nấu, tự tắt bếp khi không có nồi, cảnh báo dư nhiệt, hệ thống quá nhiệt quá áp…

Không chỉ tiết kiệm thời gian nấu mà việc vệ sinh bếp từ cũng thật đơn giản và không mất nhiều thời gian. Sau khi nấu ăn xong chỉ cần tắt bếp để khoảng 15 phút cho bề mặt vùng nấu của bếp nguội, rút điện nguồn, dùng khăn vải mềm bằng cotton lau một lượt sau đó bạn dùng dung dịch chuyên sử dụng cho kính xịt một chút lên mặt bếp rồi lại dùng khăn lau một lượt nữa vậy là bạn đã vệ sinh xong

Điều đặc biệt là bếp từ còn tiết kiệm điện năng bởi thực tế đã chứng minh hao phí điện năng của bếp từ tiết kiệm hơn nhiều so với bếp gas. Thời gian nấu sôi 1 lít nước của bếp gas là 4 phút 24 giây, bếp từ là 2 phút 58 giây. Bếp từ tiệu thụ 0.1 KW điện, bếp ga tiêu thụ 17g gas. Tính ra, bếp từ chỉ tốn 130 đồng tiền điện, trong khi gas tốn tới 600 đồng tiền gas.

Những lo ngại của chị em về nguy cơ cháy nổ, khí thải độc hại và nóng bức… sẽ không còn nữa. Bếp từ sự lựa chọn của thông minh của người phụ nữ hiện đại cho căn bếp gia đình vừa an toàn, tiện dụng, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện năng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ

Hotline: 024.3557.2828
Website: http://fandi.vn
=> Bạn đang quan tâm: Bếp từ nhập khẩu, bếp điện từ nhập khẩu, máy hút mùi nhập khẩu, lò nướng nhập khẩu, bếp gas nhập khẩu, vòi rửa nhập khẩu.
 

leduchieu0410

New Member
Tham gia
27/9/18
Bài viết
11
Được thích
2
#2
đúng là sử dụng bếp từ vừa an toàn lại tiết kiệm điện năng. Hiện đại những không hại điện. Rất đáng sử dụng :cool::cool:
 
Top Bottom