Vi vu đến Hà Nội cùng Jetstar với giá khuyến mãi lại trúng quà 2 tỷ

hoangdinhsi

New Member
Tham gia
6/11/16
Bài viết
13
Được thích
0
364 #1
Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội của Jetstar
Dịp tết Đinh Dậu đang đến rất gần bạn đã lên kế hoạch hay lịch trình vi vu đến vùng đất Hà Nội du xuân hay đón Tết cùng gia đình với vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội của Jetstar? Cùng với chương trình chào mừng têt Đinh Dậu, Hãng hàng không Jetstar tung ra những chiếc vé siêu rẻ 11.000 đồng mà còn tặng bạn những phần quà mà tổng trị giá lên đên 2 tỷ đồng. Hãy nhanh tay truy cập maybaygiare.vn để biết thêm các thông tin về giá khuyến mãi


chương trình khuyến mãi của Jetstar dịp tết năm con Gà​
Cách thức đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội của Jetstar dịp tết 2017
Nếu bạn đang có nhu cầu cần tư vấn về giá vé máy bay, bí quyết săn vé giá rẻ và các thủ tục, giấy tờ cần thiết khi mua vé máy bay qua Internet hay cần đặt mua vé máy bay trực tuyến, các loại vé máy bay nội địa,quốc tế...vui lòng liên hệ 01683 083 083-01264 053 053 hoặc truy cập maybaygiare.vn.Chúng tôi rất vui được phục vụ bạn!
Bạn nên mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội ở đâu?
Toàn Cầu tự hào là đại lý bán vé máy bay giá rẻ uy tín nhất được nhiều khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động săn vé máy bay giá rẻ, đại lý sẽ hỗ trợ, tư vấn về lịch trình, cách đặt vé, hoàn đổi vé và các vấn đề liên quan khác cho chặng bay của quý khách.Ngoài ra, Toàn Cầu sẽ giao vé tận nơi theo yêu cầu của quý khách, với hình thức thanh toán linh động, nhanh sẽ tiết kiệm nhất thời gian đi lại của quý khách.

Mọi thông tin về vé giá siêu rẻ hay truy cập tại : ve may bay gia ra di ha noi cua jetstar
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom