Viber cập nhật hỗ trợ ảnh GIF cùng tính năng chuyển tiền hoàn toàn mới

wint

Well-Known Member
Tham gia
8/3/16
Bài viết
315
Được thích
477
2099 #1

Dù yêu hay hay ghét, thì sự thực là ảnh GIF đã trở thành một phần không thể thiếu ở các mạng xã hội. Những hình ảnh chuyển động ngắn không chỉ là thể hiện sự hài hước, mà đôi lúc còn để biểu thị được cảm xúc của người dùng.

Trong khi mạng Facebook đã phổ biến định dạng GIF từ khá lâu, nhiều ứng dụng xã hội khác hầu như vẫn chưa cập nhật tính năng này. Viber đã không đứng ngoài cuộc chơi khi đã chính thức hỗ trợ gửi ảnh GIF ngay bây giờ. Ngoài ra, còn một số tính năng thú vị khác cũng được cập nhật trong phiên bản mới của ứng dụng.

Một tính năng khác mà hầu hết người dùng các ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí luôn cần thiết, đó là khả năng sao lưu và phục hồi, như WhatsApp đã có từ lâu. Viber giờ đây đã cho phép bạn sao lưu lại tất cả các cuộc trò chuyện thông qua tài khoản Google Drive. Nếu thường xuyên đổi điện thoại, thì đây là một tính năng thực sự hữu ích khi mỗi lần cài đặt lại ứng dụng mà không lo bị mất các cuộc trao đổi trước đó.


Không dừng lại ở đó, cập nhật mới nhất của Viber còn tận dụng được khả năng của Viber Out để lên kế hoạch mua tài khoản tín dụng mới, hoặc cân bằng tỉ lệ gọi đặc biệt. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép gửi tiền từ Mỹ tới tài khoản thuộc hơn 200 quốc gia khác nhau, sử dụng Western Union. Hoặc người dùng cũng có thể gửi tiền qua tài khoản ngân hàng, hỗ trợ tới 50 quốc gia.

Tải về:

wint
Theo AH
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom