Viber mang đến trải nghiệm nhắn tin mạnh mẽ và thú vị hơn với tiện ích Viber Shouts

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2054 #1
Viber - một trong những ứng dụng nhắn tin hàng đầu thế giới, đã công bố tính năng trò chuyện mở rộng (chat extensions) đầy mới mẻ và sáng tạo, mang đến những trải nghiệm thú vị cho hơn một tỷ người dùng được thể hiện cá tính và dễ dàng quản lý các cuộc trò chuyện.

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 12/2016, tiện ích trò chuyện mở rộng của Viber tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho phép người dùng truy cập các nội dung ngay từ cửa sổ hội thoại mà không cần thoát ra cuộc trò chuyện, từ tìm kiếm và chia sẻ GIFS, các clip trên Youtube đến gửi các bài hát trên Spotify, các địa điểm ăn uống trên Yelp và nhiều hơn thế nữa.

Tiện ích trò chuyện mở rộng mới:

Viber Shouts - trải nghiệm thú vị hoàn toàn mới cho người dùng chia sẻ tin nhắn với hình nền đầy màu sắc trong đoạn chat để làm nổi bật những thông báo quan trọng. Với hơn 20 tùy chọn hình nền vừa được ra mắt, Viber sẽ tiếp tục giới thiệu và cập nhật thêm nữa trên toàn cầu trong tương lai.



Favorites (mục yêu thích) - là một tính năng mới và hữu ích nhằm lưu giữ tất cả các ảnh GIF, liên kết và video quan trọng mà người dùng yêu thích ở một nơi thuận tiện. Người dùng có thể nhấn và giữ bất kỳ tệp GIF, liên kết hoặc video YouTube nào và lưu chúng vào mục Favorites. Sau đó, có thể dễ dàng truy cập và sử dụng chúng thông qua tiện ích trò chuyện mở rộng trong các cuộc trò chuyện khác nhau với chỉ một lần nhấn đơn giản.




Location (Vị trí) - là tính năng mới về trải nghiệm chia sẻ vị trí với các thông tin dựa trên địa điểm lân cận của người dùng nhằm chia sẻ với bạn bè ngay trong các đoạn chat. Tin nhắn vị trí bao gồm nút “Mở” để truy cập vào các vị trí cụ thể, cho phép người dùng liên kết với ứng dụng điều hướng, dẫn đường của họ. Về quyền riêng tư, tính năng này chỉ khả dụng cho những người dùng cấp quyền cho phép Viber truy cập vị trí của họ và chỉ được yêu cầu khi người dùng chủ động nhấn vào tiện ích vị trí mở rộng để chia sẻ vị trí với bạn bè.


Kể từ khi ra mắt, Viber đã hợp tác với hơn 20 đối tác phát triển nội dung và dịch vụ trên toàn cầu và các khu vực cho tiện ích trò chuyện mở rộng như GIPHY và Tenor về GIF, YouTube về video trực tuyến, Spotify về âm nhạc trực tuyến và những bên khác bao gồm tin tức, giải trí, thể thao và thực phẩm. Trong năm qua, người dùng Viber đã truy cập vào các tiện ích trò chuyện mở rộng khác nhau trên 4,5 tỷ lần, tạo ra một trong những xu hướng phát triển nhanh nhất của một cách giao tiếp mới.

Các tiện ích trò chuyện mở rộng: Viber Shouts, Favorites và Location sẽ được triển khai trên toàn thế giới và có sẵn trên ứng dụng di động trên iPhone và Android.

“Viber không ngừng phấn đấu để cung cấp những trải nghiệm giao tiếp tuyệt vời cho những người dùng nhiệt thành trên toàn thế giới. Giới thiệu ba tiện ích trò chuyện mở rộng mới và sáng tạo này phù hợp với chiến lược của chúng tôi để Viber luôn là công cụ mạnh mẽ, cảm xúc và đề xuất những cách thức thú vị để trò chuyện theo các phong cách và xu hướng khác nhau. Chúng tôi cảm thấy lạc quan về các tính năng trò chuyện mở rộng này, với sự cam kết về quyền riêng tư và tính giản đơn, sẽ tiếp tục làm cho trải nghiệm trên Viber trở nên độc đáo và đặc biệt đối với tất cả mọi người.” Djamel Agaoua, Giám đốc điều hành của Viber nói.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Bắt chước cái kiểu đăng status lên wall của FB hả. =)) Trước em khá thích dùng Viber, nhưng ít người dùng nên hạn chế dần. Giờ dùng Messenger của FB lại quen, bị mớ sticker giữ chân. :D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom