Viber trên iOS và Android nhận bản cập nhật mới, bổ sung tính năng hồi lại tin nhắn đã gửi

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
3209 #1
Mới đây, ứng dụng Viber trên hai nền tảng Android và iOS đã nhận được một bản cập nhật mới, qua đó bổ sung thêm một vài tính năng mới, đặc biệt là khả năng hồi lại tin nhắn đã gửi trước đó.


Theo đó, sau khi nâng cấp lên phiên bản 5.6.5 (iOS) hoặc 5.6.5.1882 (Android), người dùng sẽ nhìn thấy một số tính năng mới, đáng chú ý nhất trong đó là khả năng hồi lại tin nhắn đã gửi trước đó, có nghĩa là bạn có thể xóa tin nhắn khỏi tất cả các thành viên của cuộc trò chuyện hay thậm chí là chỉ ngay sau khi tin nhắn vừa được gửi đi.

Thao tác thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn chọn vào một dòng hay đoạn tin nhắn bất kỳ mà mình muốn xóa, sau đó chọn vào nút "Delete" trên thanh thông báo hiện ra. Tại đây, người dùng có thể lựa chọn chỉ xóa nội dung đó trên thiết bị của mình thông qua mục "Delete for myself" hoặc xóa trên toàn bộ thiết bị đã gửi bị bằng cách chọn vào mục "Delete for everyone".


Bên cạnh tính năng mới cho phép xóa tin nhắn trên điện thoại người nhận, phiên bản Viber mới còn bổ sung thêm khả năng đính kèm file giúp cho người sử dụng chia sẻ dễ dàng các văn bản, tài liệu trình chiếu hoặc một file bất kỳ thông qua ứng dụng nhắn tin này.

Trong khi đó, trên nền tảng Android, người dùng có thể chia sẻ dễ dàng Viber của mình với bạn bè từ phần cài đặt, thông qua một mục mới có tên gọi là "Chia sẻ Viber với bạn bè" ("Share Viber with friends").


Đối với người dùng iOS 9, bản cập nhật Viber mới có thêm tính năng tương tác ngay trên thông báo khi cho phép trả lời tin nhắn mà không cần phải mở ứng dụng Viber, cùng với khả năng tìm kiếm danh bạ hoặc các cuộc hội thoại thông qua Spotlight Search, và gửi các file hình ảnh hay video từ iCloud.
Tham khảo: iDownloadBlog.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom