[Video] Ý tưởng iPhone 7 với thiết kế không phím home, không viền màn hình

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2202 #1
Kiểu dáng của những chiếc iPhone thế hệ mới luôn thu hút sự quan tâm của những nhà thiết kế có niềm đam mê với các sản phẩm của Apple. Mời các bạn xem qua ý tưởng của Marek Weidlich về chiếc iPhone với thiết kế không viền màn hình.


Mặc dù vẫn có thiết kế dạng thanh truyền thống như trên các đời iPhone trước nhưng Marek Weidlich đã mạnh dạn loại bỏ đi phím home truyền thống. Thay vào đó, mặt trước của máy chỉ bao gồm phần màn hình kích thước lớn với thiết kế không viền, dùng để hiển thị nội dung, phía trên là loa ngoài và camera trước.


Tuy nhiên, rất khó để Apple áp dụng ngôn ngữ thiết kế như vậy vì vị trí của loa ngoài và camera trước sẽ che khuất một phần hiển thị của màn hình, ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm người dùng khi đọc báo, xem phim hay sử dụng các tác vụ khác.


Trong khi đó, thiết kế mặt sau của máy nhìn rất lạ, tạo cảm giác như thêm một chiếc iPhone nhỏ đặt lồng bên trong. Vẫn dùng camera sau 12 megapixel, hỗ trợ quay video 4K nhưng đèn flash trên thiết bị có dạng vòng, hai tông màu, đồng thời vị trí của cụm camera được di chuyển sang chính giữa, tương tự như trên chiếc HTC One A9.


Marek Weidlich còn hình dung về các tính năng sẽ có mặt trên giao diện iOS 10, với cảm hứng lấy từ giao diện của Apple Watch. Thay cho các biểu tượng vuông sắp xếp trật tự theo hàng, cột thì iPhone 7 dùng icon tròn. Ngoài ra, nền tảng mới còn tích hợp khả năng chơi game cao cấp cho chiếc iPhone 7.

Mời các bạn xem qua đoạn video iPhone 7 với thiết kế không viền màn hình của Marek Weidlich:

 
Last edited by a moderator:

Conghau

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
41
Được thích
14
#3
Sẽ là rất tiện lợi nếu iPhone 7 được trang bị hai sim :D
 

hell's angel

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
488
Được thích
291
#4
Ủng hộ bỏ nút home :byebye:
Cái 4,7 inch mà to bà cố, nhét vào túi chắc cong máy :sweat:
(Combo quần jean+đùi to+ko quá giữ gìn)
 

mickey

New Member
Tham gia
25/10/15
Bài viết
17
Được thích
10
#7
trước thì ổn nhưng sau nhìn phát ớn. Không thể mê được
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom