[Video] Ở nhà không “Chằm Zn” vì đã có Galaxy A32

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
11700 #1

Trong làn sóng Covid thứ 4, việc học và làm của mình phải quay về online. Ở nhà thì chán, mà không đi đây đi đó được. Dù vậy mình vẫn có những bí kíp để ở nhà vẫn vui, chỉ với chiếc điện thoại Galaxy A32 bên cạnh.


Tận dụng toàn bộ các camera trên máy

Camera sau của Galaxy A32 có tất cả 4 ống kính là camera chính với độ phân giải tối đa 64MP, camera góc siêu rộc 123 độ, camera đo độ sâu trường ảnh và camera macro.



Với khả năng chụp 64MP, mình đứng từ căn hộ của mình ở Quận 7, Tp.HCM và săn được kha khá ảnh xung quanh. Dù đứng trên cao, nhưng mình vẫn có thể zoom vào các chi tiết của bức ảnh 64MP mà vẫn không bị mất chi tiết. Nói cách khác, đây là một cách "săm soi" xung quanh khá hiệu quả, mà vốn trước đây mình không để ý cho lắm.

Còn với camera góc siêu rộng tới 123 độ thì mình dùng để "ăn gian" chiều cao, nói cách khác là "kéo chân" mà không cần phải cài thêm một ứng dụng nào khác trên điện thoại. Và mình cũng "phát hiện" ra là không nên dùng camera góc siêu rộng để chụp cận mặt :))))






Camera selfie 20MP của Galaxy A32 cũng khiến mình hài lòng với hiệu ứng làm mịn da, hiệu ứng làm đẹp nhiều cấp độ. Thành thật mà nói thì trong những ngày nghỉ tại nhà, vẻ ngoài của mình cũng "lùi xùi" hơn mọi khi, và mình vẫn có thể "ăn gian mặt mũi" bằng các filter có sẵn trên máy, tha hồ đăng story sống ảo.





Không chỉ dùng để chụp ảnh selfie, chiếc camera trước trên Galaxy A32 còn có thể dùng để làm webcam để học hoặc họp trực tuyến rất hiệu quả, với độ phân giải tối đa lên đến 4K.

Giải trí vô cùng đã nhờ trang bị siêu hịn

Galaxy A32 có màn hình 6.4 inch với tấm nền Super AMOLED cùng thiết kế Infinity-U. Và trải nghiệm xem phim, chơi game trên chiếc điện thoại này có thể nói là miễn chê. Riêng với phần xem phim thì Galaxy A32 hiển thị hình ảnh vô cùng đã mắt và màu sắc rất sống động, cực kỳ thích hợp để cày các tựa phim đang hot hiện nay trên Netflix là Cô gái đến từ hư vô hay Vincenzo...


Còn khi chơi game, ngoài phần hiển thị ra thì chiếc smartphone này còn có phần cứng rất ngon với chip Helio G80 và 6GB RAM, cũng như bộ nhớ trong tới 128GB. Máy có tần số quét lên đến 90Hz nên đem lại khả năng phản hồi rất tốt khi chơi các tựa game eSports hoặc Battle Royale... Việc trải nghiệm một tựa game hỗ trợ tần số quét 60Hz trên màn hình 90Hz sướng hơn rất nhiều so với khi chơi trên một chiếc smartphone chỉ hỗ trợ màn hình 60Hz.


Dung lượng pin quá ngầu cho... tại nhà

Với kinh nghiệm của mình thì mỗi khi ở nhà, mình sẽ sử dụng pin nhiều hơn hẳn bình thường. Đơn giản là khi đến lớp, lên văn phòng hoặc ra ngoài cà phê chém gió cùng bạn bè thì không phải lúc nào mình cũng cầm điện thoại. Còn khi ở nhà thì... điện thoại là vật "bất ly tay", sáng màn hình liên tục nhiều tiếng đồng hồ, dẫn đến là hao pin hơn nhiều. Và chính lúc này, mình công nhận viên pin 5.000mAh chính là trang bị vô cùng hữu ích cho Galaxy A32.



Bên cạnh dung lượng pin khủng thì chiếc smartphone này còn có chể độ sử dụng pin thông minh, giúp tối ưu hiệu năng của máy và góp phần kéo dài thời gian sử dụng cho người dùng sau mỗi lần sạc pin.



Kết

Là một chiếc máy tầm trung, Galaxy A32 vẫn còn một số điểm yếu. Tuy nhiên theo mình thì chiếc smartphone này là cũng bạn đồng hành thích hợp, đáp ứng tốt được những yêu cầu cơ bản trong những ngày ở nhà chống dịch của anh em.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Yến Tak

New Member
Tham gia
29/9/20
Bài viết
7
Được thích
0
#7
Mấy màu của A32 màu nào cũng đẹp hết trơn á
 
Tham gia
28/5/21
Bài viết
1
Được thích
0
#18
Giá hết hồn luôn ạ, không ngờ rẻ vậy mà được đủ tính năng á
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom